SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Mỹ Linh bị đào ảnh thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nhan sắc thế nào mà out top?

Thứ tư, 21/12/2022 09:22

Hình ảnh xưa cũ của Đỗ Mỹ Linh thời dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã được đào lại.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh xưa cũ của Đỗ Mỹ Linh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Nàng Hậu đứng cạnh Á hậu Lệ Hằng và 2 người đẹp khác trong hậu trường buổi chụp hình dành cho top 70.

Công tâm nhận định, Đỗ Mỹ Linh có phần lép vế hơn hẳn Lệ Hằng về sắc vóc. Phong cách trang điểm và ăn mặc cũng không thực sự phù hợp với bà xã thiếu gia nhà bầu Hiển. Bởi thế, nó khiến cô "dừ" thêm vài tuổi so với tuổi thật thời điểm đó.

Còn nhớ vào năm 2015, Đỗ Mỹ Linh chỉ dừng chân ở top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nói về chuyện out top quá sớm, người đẹp cho biét mình thiếu kinh nghiệm do lần đầu thi sắc đẹp. Học vấn tốt nhưng các kĩ năng khác lại không hoàn thiện. Hơn nữa, vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm của Đỗ Mỹ Linh cũng không thực sự phù hợp với tiêu chí của một cuộc thi đòi hỏi sự nóng bỏng sexy như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đỗ Mỹ Linh bị đào ảnh thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Nhan sắc và hình thể của nàng hậu không phù hợp với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Mãi đến Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh mới thật sự toả sáng.

Mãi đến Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh mới tìm được đúng vị trí của mình. Cô từng lọt top 40 Hoa hậu Thế giới 2017, cùng giải phụ Hoa hậu Nhân ái. Và đến nay, người đẹp đã được gả vào hào môn một cách xứng đáng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)