SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Mỹ Linh cầm tay chồng cắt bánh kem cực tình, lộ luôn ảnh cưới chưa từng công bố

Thứ hai, 06/02/2023 08:01

Trên mạng xã hội đã lan truyền khoảnh khắc cắt bánh mừng sinh nhật của Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh, cặp đôi rạng rỡ và vô cùng tình tứ.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã đăng tải clip và hình ảnh cực độc về hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng. Đoạn clip được ghi lại trong buổi tiệc sinh nhật của chồng nàng hậu. Trong khi Đỗ Vinh Quang diện vest cực bảnh bao, Đỗ Mỹ Linh lại chọn đầm trắng trễ vai vừa quyến rũ lại không kém phần thanh lịch. Cả hai trông rất hào hứng khi kết hợp tổ chức sinh nhật và ăn mừng chiến thắng cho câu lạc bộ bóng đá của gia đình. Hoa hậu Việt Nam 2016 còn cầm tay chồng cắt bánh kem cực tình tứ và ngọt ngào khiến dân tình muốn tan chảy theo hạnh phúc của cả hai.

Bên cạnh đó, những bức ảnh cưới ở nước ngoài của Đỗ Mỹ Linh cũng bị rò rỉ. Cặp đôi diện trang phục cưới khá tối giản nhưng rất trang nhã và sang trọng. Nàng hậu ghi điểm với đầm cưới cúp ngực khoe vai thon e ấp bên chú rể điển trai của mình. Ngoài ra, khoảnh khắc lên đồ hiệu tay trong tay dạo đường phố ở Ý cũng nhận nhiều lời khen của cư dân mạng.

Đỗ Mỹ Linh cầm tay chồng cắt bánh kem cực tình.

Những hình ảnh cưới chưa từng công bố của nàng hậu cũng bị rò rỉ.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang về chung một nhà bằng một hôn lễ xa hoa tại Hà Nội. Nàng hậu khá kín tiếng và hiếm khi đăng ảnh bên chồng. Cô cho biết sau khi làm vợ làm dâu, cuộc sống của bản thân có nhiều thay đổi và đang dần thích nghi để làm tốt nhất các vai trò đảm nhiệm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới