SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Mỹ Linh hội ngộ bộ đôi Á hậu Tú Anh - Hoàng Anh: Nhan sắc các 'mẹ bỉm', ai hơn ai?

Thứ sáu, 17/11/2023 09:22

Đều là các 'mẹ bỉm sữa' và làm dâu hào môn nên màn hội ngộ của Đỗ Mỹ Linh bên 2 nàng Á hậu nổi tiếng đất Hà thành thực sự gây nhiều chú ý.

Hôm qua (16/11), dàn Hoa hậu Việt Nam nhiều thế hệ như Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà cùng các Á hậu Hoàng Anh, Tú Anh,... đã hội ngộ trong một sự kiện đặc biệt của đơn vị sáng lập nên cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam này. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là những bức ảnh chung khung hình của các "mẹ bỉm sữa" Hà thành như Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Anh và Tú Anh. Thêm một điểm chung của 3 Hoa - Á hậu này là đều làm dâu nhà hào môn. Nhưng quan trọng nhất vẫn là nhan sắc một chín một mười, bất phân thắng bại của cả 3.

Màn đọ sắc bất phân thắng bại của Đỗ Mỹ Linh bên Tú Anh - Hoàng Anh

Nhan sắc thăng hạng theo thời gian của Đỗ Mỹ Linh kể từ sau khi hạ sinh công chúa đầu lòng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho hay: "7 năm trước còn phi xe đạp điện đến trụ sở báo ở 19 Hồ Xuân Hương nộp hồ sơ thi Hoa hậu, hôm nay được tham dự kỉ niệm 70 năm ngày báo Tiền Phong xuất bản số đầu tiên gặp lại các chú, các chị làm bao kỉ niệm ùa về".

Trên trang cá nhân, Á hậu Tú Anh viết: "Hôm nay tui chọn một màu đỏ thiệc là đỏ, hân hoan tới kỷ niệm 70 năm báo Tiền Phong xuất bản số đầu tiên".

Nhan sắc mẹ 3 con Đỗ Hoàng Anh khiến thiên hạ phải trầm trồ

"Tròn 18 tuổi còn bẽn lẽn cầm tờ giấy đăng ký thi Hoa Hậu Việt Nam đến toà soạn báo Tiền Phong. Sau bao nhiêu năm được tề tựu về đây dự Lễ Kỷ Niệm 70 năm Tiền Phong ra số báo đầu tiên mà trong lòng tràn đầy vinh dự", Á hậu Hoàng Anh chia sẻ.

Hiện tại, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là phu nhân của Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC), và là mẹ của một công chúa nhỏ đáng yêu. Á hậu Tú Anh làm dâu hào môn, đã có quý tử đầu lòng, còn Á hậu Hoàng Anh đã là "mẹ bỉm" 3 con.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới