SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Mỹ Linh hội ngộ Ngọc Hân, Hoàng Anh - Phương Oanh: Nhan sắc 3 nàng hậu gây sốt, phu nhân Shark Bình cũng không kém cạnh

Thứ ba, 19/09/2023 19:06

Dù đa phần đã là 'mẹ bỉm sữa' hoặc kết hôn nhưng sắc vóc của các Hoa - Á hậu gốc thủ đô vẫn khiến dân tình nức nở, riêng diễn viên Phương Oanh cũng chiếm spotlight không kém.

Nhóm chị em bông hậu của Ngọc Hân thuộc các thế hệ khác nhau của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, chơi thân nhiều năm nay. Ngoại trừ Ngọc Hân và Tú Anh còn tích cực hoạt động showbiz, Hoàng Anh lui về làm hậu phương cho chồng. Sau khi kết hôn, các người đẹp thi thoảng cùng ăn uống, cà phê hoặc thăm nhà nhau nhưng hiếm khi đông đủ vì tất cả đều đã có gia đình, bận rộn với tổ ấm riêng. Ngọc Hân hay gặp Đỗ Mỹ Linh hơn cả vì cả hai cùng có thương hiệu thời trang riêng, thường xuyên trao đổi kinh nghiệm kinh doanh hoặc đi mua vải phục vụ thiết kế, sản xuất.

Đỗ Mỹ Linh hội ngộ các chị em Hoa - Á hậu và diễn viên Phương Oanh

Cho đến mới đây nhất, Hoa hậu Ngọc Hân đăng ảnh đi ăn trưa cùng hội chị em gồm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, diễn viên Phương Oanh, Á hậu Hoàng Anh... Được biết, các nàng hậu gốc thủ đô này đã chơi thân từ lâu, thường xuyên tụ tập, ăn uống nhưng đây là lần đầu chụp ảnh đông đủ, khi cùng lên đồ xinh đẹp. Trước đó, nhóm bạn này hay đến nhà diễn viên Phương Oanh thưởng thức những món do cô nấu.

"Dẫn các công chúa đi thẩm cua Hoàng hậu", Hoa hậu Ngọc Hân viết trên trang cá nhân. Ngay lập tức nhan sắc các nàng hậu gây xuýt xoa không ngớt, đặc biệt là "mẹ bỉm sữa" Đỗ Mỹ Linh. Đây là lần hiếm hoi con dâu nhà bầu Hiển tái xuất sau khi hạ sinh công chúa đầu lòng. Còn Á hậu Hoàng Anh, dù đã là mẹ 3 con nhưng vẫn vô cùng trẻ trung và thon thả. Thêm nữa, nàng hậu về dáng cực nhanh dù mới hạ sinh con thứ 3 cách đây chưa lâu. Còn Hoa hậu Ngọc Hân thì tươi tắn và rạng ngời như thường lệ, riêng phu nhân Shark Bình là diễn viên Phương Oanh thì chiếm spotlight không kém các nàng hậu đình đám bởi thần sắc cuốn hút của riêng mình.

Phương Oanh có mối quan hệ thân thiết với các nàng hậu đất Bắc

Hội chị em bông hậu của thủ đô thường xuyên tụ tập

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới