SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Mỹ Linh khéo léo 'flex' ông xã, lộ ngay chi tiết yêu chiều vợ hết nấc

Thứ sáu, 01/03/2024 20:35

Chia sẻ về ông xã Đỗ Mỹ Linh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào ngày sinh nhật của mình, Đỗ Mỹ Linh đã chính thức xác nhận việc chuẩn bị kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Sau đó, cả 2 cũng tổ chức một đám cưới vô cùng hoành tráng trong hàng ngàn lời chúc mừng từ mọi người. Đến hiện tại, Đỗ Mỹ Linh đã hạ sinh con đầu lòng. Ở thời điểm hiện tại, nàng hậu cũng thoải mái trong việc chia sẻ những hình ảnh của gia đình trên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải một story "flex" ông xã của mình. Theo đó, Đỗ Vinh Quang đã sẵn sàng xách hàng loạt túi cho bà xã mình khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Qua đó, nhiều người cũng nhận định nam doanh nhân rất yêu chiều vợ. Ngoài ra, Đỗ Mỹ Linh cũng đính kèm chia sẻ khen ngợi chồng mình: "Người chồng tần tảo, người cha mẫu mực".

Đỗ Mỹ Linh khoe cảnh chồng xách đồ giúp mình

Thời gian qua, Đỗ Mỹ Linh vẫn quyết giấu mặt ái nữ. Trước đó, khi vô tình hé lộ khung ảnh của ái nữ, con gái Đỗ Mỹ Linh đã nhanh chóng gây sốt với vẻ bụ bẫm, mũm mĩm dễ thương hết nấc. Song song đó, cô bé cũng thừa hưởng đôi mắt to tròn cùng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Hiện tại, hôn nhân của cô được nhiều người ngưỡng mộ.

Tổ ấm của Đỗ Mỹ Linh được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới