SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Mỹ Linh khoe phong thái chuẩn 'phu nhân hào môn', chỉ một ánh nhìn đủ hiểu Đỗ Vinh Quang si vợ cỡ nào

Thứ sáu, 01/12/2023 09:52

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chứng tỏ là nàng dâu hào môn vừa xinh vừa khéo với màn nịnh bố chồng và chồng cực tinh tế.

Sau khi được gả vào nhà bầu Hiển, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khá kín tiếng trong cuộc sống cá nhân. Ngay cả chuyện đăng ảnh của các thành viên trong gia đình chồng cũng được cô giữ kẽ và rất ý tứ. Mới đây, nàng Hậu vừa có động thái nịnh bố chồng và "flex" chồng chuẩn điểm 10 cho chất lượng.

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã đăng tải khoảnh khắc bố chồng là bầu Hiển lên nhận bằng khen danh giá. Cô cũng quay cả màn hình trình chiếu những thành tích mà công ty gia đình chồng đã gây dựng và đạt được trong những năm qua. Nàng hậu chú thích: "Nổi da gà thật sự".

Đỗ Mỹ Linh nịnh bố chồng cực khéo.

Tiếp đó, Đỗ Mỹ Linh còn quay thêm clip khoe ông xã Đỗ Vinh Quang của mình đứng trên sân khấu với vai trò nhạc trưởng điều khiển dàn nhạc cho đêm vinh danh của công ty. Chồng nàng Hậu bước ra với phong thái lịch lãm và thực hiện những động tác cực chuyên nghiệp của một nhạc trưởng. Đỗ Mỹ Linh trêu ông xã rằng: "Ai nhập bạn thế bạn ơi" và tag cả tên chồng vào. Khéo léo và tinh tế thế này bảo sao nàng Hậu không được lòng cả nhà chồng.

Cách "flex" và xưng hô với chồng gây chú ý.

Cũng tại sự kiện này, Đỗ Mỹ Linh khoác tay chồng cùng xuất hiện. Nhìn ánh mắt của vị thiếu gia dành cho vợ cũng đủ hiểu anh si mê Đỗ Mỹ Linh cỡ nào.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới