SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Mỹ Linh lên đồ chuẩn dâu nhà hào môn khi đi đám cưới, vòng eo thon gọn hậu sinh nở chiếm spotlight

Thứ năm, 21/12/2023 21:47

Loạt ảnh xinh đẹp của Đỗ Mỹ Linh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào chiều ngày 21/12, trên trang facebook cá nhân, Đỗ Mỹ Linh đã xả kho loạt ảnh vô cùng xinh đẹp khi tham dự tiệc cưới. Cô chọn cho mình một bộ trang phục khá đơn giản nhưng vẫn thanh lịch, toát lên vẻ kiêu sa của một nàng dâu nhà hào môn. Đặc biệt, nhan sắc và thần thái của Đỗ Mỹ Linh cũng ngày một thăng hạng sau khi trở thành mẹ bỉm một con. Không chỉ vậy, sau khi hạ sinh ái nữ đầu lòng, cô cũng về dáng nhanh chóng và nay đã sở hữu vòng eo rất thon gọn.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Đỗ Mỹ Linh đã nhận được nhiều lời khen từ mọi người. Bên dưới phần bình luận, bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung khen ngợi: "Chị đẹp quá chị", Hoa hậu Thanh Thủy cũng lầy lội viết: "Em là water you need nè". Ngoài ra, không ít dân mạng cũng nhận xét Đỗ Mỹ Linh là gái một con trông mòn con mắt.

Đỗ Mỹ Linh hé lộ loạt ảnh xinh đẹp khi tham dự đám cưới

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh từng vướng nghi vấn mang thai nhưng quyết giấu kín. Mãi cho đến gần đây, cô mới đăng tải một bộ ảnh mới và xác nhận mình đã được làm mẹ. Sau khi làm dâu nhà hào môn, cuộc sống của nàng hậu cũng được nhiều người ngưỡng mộ mãi không ngớt

Cô ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi hạ sinh con đầu lòng

Hôn nhân hạnh phúc của nàng hậu được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới