SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Mỹ Linh tung loạt ảnh khi du lịch trời Tây cùng thiếu gia út nhà bầu Hiển, anh trai chồng sắp cưới cũng vào bình luận

Thứ sáu, 02/09/2022 09:33

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được cho là đang tận hưởng kỳ nghỉ, tranh thủ chụp ảnh cưới trước thềm hôn lễ với con trai út nhà bầu Hiển vào tháng 10 sắp tới.

Kỳ nghỉ lễ năm nay, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đi vi vu trời Tây. Đồng hành cùng cô nàng trong chuyến đi này được cho là con trai bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang. Khi cả hai check-in chung một địa điểm với nhau. Nhìn ảnh, nhiều người cho rằng, cặp đôi đi du lịch trước khi đám cưới hoặc cũng có thể tranh thủ để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đăng loạt ảnh diện trang phục năng động, khỏe khoắn ở Doumo - Milano. Thế nhưng thay vì chỉnh ảnh kỹ càng, nàng Hậu tung hết ảnh do "người ấy" chụp không qua chỉnh sửa trên trang cá nhân: "Lười chỉnh hình quá up hết lên luôn", cô viết.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tung ảnh khi đi du lịch cùng "người ấy".

Nhan sắc của nàng Hậu được nhiều lời khen: "Đẹp quá tuyệt vời ngưỡng mộ em quá", "Đúng là có tiền và có sắc", "Quá đẹp lại còn sang nữa tuyệt vời"...

Bên dưới hình ảnh này của Đỗ Mỹ Linh - anh chồng tương lai (con trai cả bầu Hiển) cũng bình luận gây chú ý.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị đồn yêu thiếu gia Đỗ Vinh Quang vào đúng dịp Valentine 2022. Cặp đôi liên tục lộ hint hẹn hò, thậm chí nàng hậu còn bị bắt gặp đi ăn thân mật cùng đại gia đình của con trai thứ hai của bầu Hiển. Theo nguồn tin thân cận cho biết, cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn vào tháng 10 tới đây.

Thiếu gia út nhà bầu Hiển cũng check-in nhiều ảnh trùng địa điểm với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Dù kín tiếng nhưng cặp đôi "trai tài gái sắc" này được đồn đoán sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới