SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Mỹ Linh và Bình An nói gì trước nghi vấn ở chung phòng khi quay hình 'Cuộc đua kỳ thú'?

Thứ hai, 02/09/2019 08:52

Các bên có liên quan đã lên tiếng trước nghi vấn này.

Đỗ Mỹ Linh bị nghi ở chung phòng với Bình An trong tập phát sóng mới nhất của Cuộc đua kì thú 2019. Nguyên nhân là fan ghi lại được cho thấy số phòng của Bình An là 6207, trong khi Mỹ Linh bước ra từ căn phòng có số cửa giống hệt 3 số cuối cùng là 207, số đầu tiên cũng có phần che mờ rất giống số 6. Trước nghi vấn này, trên fanpage cuộc thi đã lên tiếng rằng, phòng của Mỹ Linh ở là 8207. Lời khẳng định của chương trình chính là lời giải thích rõ ràng nhất nhằm đập tan tin đồn giữa Mỹ Linh và Bình An.

Đỗ Mỹ Linh và Bình An bị nghi ở chung một phòng

Liên hệ với Bình An và Đỗ Mỹ Linh cũng đã nhận được câu trả lời khá thú vị. Cả hai cho biết cảm thấy bất ngờ khi khán giả đặt nghi vấn hai người ở chung phòng. Đỗ Mỹ Linh vui vẻ nói: "Linh không giải thích gì thêm, bởi ban tổ chức cũng đã đính chính không có chuyện như vậy".

Chương trình cũng đã giải thích trên fanpage

Diễn viên Bình An chia sẻ: "Tôi không nghĩ mọi người lại 'soi' từng chi tiết kỹ như vậy. Khi đọc được thắc mắc của khán giả trên fanpage, tôi nhắn tin cho Linh. Hai anh em đều buồn cười. Đây chỉ là một sơ suất nhỏ ở khâu biên tập.

Bình thường, Linh và Nga (bạn gái Bình An - PV) chơi rất thân, nên chúng tôi vẫn thoải mái. Chương trình đã lên tiếng, giải đáp cho khán giả rồi".

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới