SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện vô cùng xinh đẹp tại sân Hàng Đẫy cổ vũ đội bóng của ông xã tranh Siêu cúp

Chủ nhật, 29/01/2023 21:19

Chiều 29/1, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có mặt trên sân vận động Hàng Đẫy cổ vũ trận tranh Siêu cúp giữa Hà Nội FC và CLB Hải Phòng.

Hoa hậu Việt Nam 2016 ăn mặc giản dị trên khán đài. Với tư cách là một biên tập viên thể thao của VTV, đồng thời là bà xã của thiếu gia Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB Hà Nội, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cô rất háo hức với trận đấu này.

Trong suốt trận đấu tranh Siêu cúp giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng, Đỗ Mỹ Linh ngồi ngay sau lưng ông xã Đỗ Vinh Quang. Bố chồng cô là ông Đỗ Quang Hiển cũng có mặt trên khán đài.

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện vô cùng xinh đẹp trên sân Hàng Đẫy

Cô ngồi ngay phía sau ông xã Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB Hà Nội

Kể từ sau khi trở thành nàng dâu hào môn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Nhan sắc nàng hậu cũng được nhận xét ngày càng thăng hạng mỗi khi xuất hiện. Dẫu vậy, mỗi lần tham dự các hoạt động của Hà Nội FC cùng ông xã Chủ tịch, cả hai vẫn giữ khoảng cách. Hiếm khi truyền thông ghi lại được hình ảnh hai vợ chồng ngồi cùng hàng ghế hay chung một khung hình. Có lẽ cả nàng hậu lẫn thiếu gia Đỗ Vinh Quang đều khéo léo "né nhau" để tránh sự soi mói từ báo giới.

Hình ảnh hiếm hoi trước đó khi Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang chung khung hình cùng nâng cúp vô địch của Hà Nội FC

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)