SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với gương mặt kiệm son phấn, nhan sắc 'mẹ bỉm' liền gây sốt

Thứ ba, 30/01/2024 14:14

Tối 29/1, NTK Adrian Anh Tuấn đã chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ Đỗ Mỹ Linh tại Hà Nội. Nàng hậu một con xuất hiện với nhan sắc vô cùng rạng rỡ dù kiệm son phấn.

Trong lần hiếm hoi hội ngộ bạn bè, Đỗ Mỹ Linh chọn cho mình một bộ trang phục khá đơn giản, đồng thời cột tóc cao rất giản dị. Đáng chú ý, dù xuống phố với gương mặt kiệm son phấn, song Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn ghi điểm với thần sắc tươi tắn, rạng rỡ. Không chỉ vậy, cô còn gây sốt với làn da sáng bóng, nhan sắc ngọt ngào. Qua đó, nhiều người dành lời khen cho Đỗ Mỹ Linh với sắc vóc hiện tại sau khi sinh nở.

Đỗ Mỹ Linh tái xuất với gương mặt kiệm son phấn, nhan sắc gây mê

Tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh đã sinh con gái đầu lòng. Nàng hậu cũng tiết lộ bản thân đã tăng cân khá nhiều hậu sinh nở. Tuy nhiên, cô không vội giảm cân mà thay vào đó chỉ cố gắng điều chỉnh chế độ ăn uống, cũng như tập luyện một cách hợp lý.

Nhan sắc nàng hậu được nhận xét thăng hạng kể từ sau khi sinh con

Đỗ Mỹ Linh là mỹ nhân được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Cho đến tháng 10/2022, cô gây bất ngờ khi quyết định kết hôn với con trai bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang. Trước đó, cặp đôi đã có 2 năm hẹn hò kín tiếng. Hậu đám cưới, cuộc sống làm dâu nhà hào môn của nàng hậu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới