SAO » Chuyện làng sao

Đọ nhan sắc, độ giàu có của Phi Thanh Vân và bạn gái mới của chồng cũ

Thứ bảy, 20/05/2017 21:10

Bạn gái mới của Bảo Duy có nhan sắc xinh đẹp và giàu có không thua kém Phi Thanh Vân.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ly hôn, chồng cũ của Phi Thanh Vân nhanh chóng công khai người yêu mới. Ngay lập tức, cư dân mạng đã đặt Phi Thanh Vân và bạn gái mới của Bảo Duy lên 'bàn cân' so sánh xem ai xinh đẹp và giàu có hơn.

Phi Thanh Vân lớn hơn bạn gái mới của Bảo Duy 1 tuổi. Dù đã ở độ tuổi U40 nhưng Phi Thanh Vân và bạn gái mới của chồng cũ vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ.

Bạn gái mới của Bảo Duy gợi cảm không thua kém Phi Thanh Vân.

Nhắc đến Phi Thanh Vân, nhiều người thường nhớ đến vòng một khủng, gợi cảm. Tuy nhiên, bạn gái mới của Bảo Duy cũng sở hữu vòng một tròn đầy không thua kém.

Nếu như Phi Thanh Vân là một doanh nhân thành đạt sở hữu khối tài sản lớn như biệt thự, chung cư cao cấp, xe hơi thì bạn gái mới của Bảo Duy cũng khá giàu có. Bạn gái mới của Bảo Duy cũng là doanh nhân và sinh sống tại nước ngoài. Cô tận hưởng cuộc sống khá sang chảnh và đi du lịch nhiều nơi. Thậm chí, khi Bảo Duy muốn bạn gái bay Việt Nam thì ngay lập tức, cô book vé và lên máy bay để gặp người yêu. Nếu Bảo Duy và bạn gái mới 'về chung một nhà' khì khối tài sản của họ cũng không nhỏ.

Một số hình ảnh của bạn gái mới Bảo Duy.

Vừa mới yêu, bạn gái của chồng cũ Phi Thanh Vân đã biết 'lấy lòng' mẹ chồng tương lai

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới