SAO » Chuyện làng sao

Đọ nhan sắc 'trời - vực' của sao Hollywood cùng tuổi

Thứ bảy, 20/06/2015 08:09

Khi đặt ảnh sao Hollywood cạnh nhau, người hâm mộ khó tin được họ cùng tuổi. Lối sống, phong cách thời trang đã khiến nhiều sao Hollywood trông già hơn so với tuổi thực.

Ở tuổi 22 sao Hollywood Miley Cyrus (ảnh trái) có vẻ trẻ trung hơn Kate Upton

Khuôn mặt cùng phong cách thời trang ấn tượng khiến Jared Leto (trái) trông trẻ hơn sao Hollywood Martin Freeman khá nhiều dù hai người cùng 43 tuổi

Chỉ mới nổi lên trong 3 năm trở lại đây, Eddie Redmayne có vẻ trẻ hơn khá nhiều so với ngôi sao Britney Spears khi cả hai cùng 33 tuổi.

Cách trang điểm tự nhiên đã khiến Gigi Hadid (ảnh trái) trông trẻ hơn nhiều so với Courtney Stodden dù cả hai sao Hollywood này cùng tuổi 20

Elle Fanning (ảnh trái) trông rất trẻ trung với cách trang điểm nhẹ nhàng cùng màu tóc tự nhiên, trong khi đó Kylie Jenner trông khá già so với tuổi 17 của mình.

Ryan Gosling (ảnh trái) trông rất trẻ trung, lịch lãm và phong độ hơn nhiều so với tuổi. Trong khi Macauley Culkin với lối sống không lành mạnh đã khiến anh trở nên quá già ở tuổi 34.

Ở tuổi 31, Andrew Garfield (ảnh trái) trông trẻ trung hơn rất nhiều so với Jonah Hill sở hữu bộ râu rậm rạp và không cân đối.

Với lối sống và chế độ ăn uống lành mạnh của mình, Rosie Huntington-Whiteley (ảnh trái) trông trẻ trung và xinh đẹp. Trong khi Lindsay Lohan trông hốc hác và già hơn rất nhiều so với tuổi của mình vì nghiện rượu và ma túy ở tuổi 28

Cùng 25 tuổi, nhưng sự tinh tế trong ăn mặc và trang điểm đã giúp Taylor Swift (ảnh trái) trông trẻ trung và sành điệu hơn so với Helen Flanagan với phong cách ăn mặc hở hang hơi thái quá.

Với khuôn mặt baby và sự hồn nhiên, Sarah Hyland (ảnh trái) luôn trông trẻ hơn tuổi của mình rất nhiều. Trong khi Jennifer Lawrence đang khiến mình già hơn so với tuổi 24.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)