SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Nhật Hà làm nên kì tích khi là người chuyển giới đầu tiên lọt Top 70 Miss Universe Việt Nam, Cindy Thái Tài vỡ òa hạnh phúc

Thứ sáu, 15/04/2022 10:48

Bằng thực lực của mình, Đỗ Nhật Hà đã chính thức lọt Top 70 Miss Universe Việt Nam và cũng là người chuyển giới đầu tiên làm được điều này.

Đỗ Nhật Hà là một trong những người đẹp chuyển giới nổi tiếng của Vbiz, cô từng đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss International Queen 2019. Trước đó, cô nàng cũng từng vượt qua 9 đối thủ nặng kí trong đêm thi Chung kết để đăng quang ngôi vị quán quân The Tiffany Vietnam - Chinh Phục Hoàn Mỹ mùa đầu tiên.

Đáng chú ý, sau khi đăng kí tham gia dự thi Miss Universe, Đỗ Nhật Hà đã khiến công chúng bất ngờ khi lọt Top 70 của cuộc thi. Cô cũng là người chuyển giới đầu tiên đạt được thứ hạng này tại một sàn đấu nhan sắc chính quy. Trong hàng loạt ứng cử viên nặng ký, Đỗ Nhật Hà đã xếp thứ 15 khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng và liên tục gửi lời chúc mừng đến cô nàng.

Đỗ Nhật Hà chính thức lọt Top 70 của Miss Universe

Trên trang cá nhân, Cindy Thái Tài cũng vỡ òa hạnh phúc và gửi lời chúc mừng đầy ngọt ngào đến thành tích đáng nể này của người đẹp: "Mẹ rất tự hào về con, con của mẹ Đỗ Nhật Hà à! Cho dù kết quả thế nào thì con luôn là một trong những Hoa hậu mẹ đánh giá cao nhất! Love you''. Hiện chia sẻ này của Cindy Thái Tài cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Cindy Thái Tài cũng chúc mừng Đỗ Nhật Hà

Đỗ Nhật Hà là mỹ nhân sở hữu nhan sắc cực kì ấn tượng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới