SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Nhật Hà ngậm ngùi dừng chân ở Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, fans sắc đẹp tiếc tột độ

Thứ bảy, 25/06/2022 22:24

Việc Đỗ Nhật Hà phải dừng chân ở Top 16 đã khiến cư dân mạng không khỏi tiếc nuối.

Sau khi đăng kí tham gia dự thi Miss Universe Việt Nam 2022, Đỗ Nhật Hà đã khiến công chúng bất ngờ khi lọt Top 70 của cuộc thi. Cô cũng là người chuyển giới đầu tiên đạt được thứ hạng này tại một sàn đấu nhan sắc hệ chính quy và có tầm cỡ. Trong hàng loạt ứng cử viên nặng ký, việc lọt Top của Đỗ Nhật Hà đã khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng và liên tục gửi lời chúc mừng đến cô nàng.

Cứ tưởng rằng sẽ nhận được một vé vào Top 16 dưới sự ủng hộ từ đông đảo fans sắc đẹp, thế nhưng cho đến phút chót, cô nàng lại bị một ứng cử viên nặng ký khác vượt lên và chiếm vị trí Top 1. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Nhật Hà đã phải dừng chân trong sự tiếc nuối của mọi người. Cơ hội tỏa sáng và làm rạng danh cộng đồng LGBT của cô nàng đến đây cũng đã không còn nữa.

Đỗ Nhật Hà đã khóc khi không thể lọt vào Top sâu hơn

Trên các group bàn luận về nhan sắc Việt, đông đảo khán giả cũng đã tỏ ra tiếc nuối với kết quả này. Trong suốt thời gian vừa qua, Đỗ Nhật Hà cũng đã có hành trình đáng ngưỡng mộ với những nỗ lực và cố gắng không ngừng. Dù vậy, kì tích đã không thể xảy ra. Thế nhưng sau tất cả, Đỗ Nhật Hà vẫn là một người đẹp được đông đảo cư dân mạng quan tâm và theo dõi thường xuyên.

Cô nàng đã không thể vượt qua số lượng bình chọn quá khủng từ các đối thủ khác

Nhiều người cũng đã tỏ ra tiếc nuối cho Nhật Hà

Dù sao cô nàng cũng đã có một hành trình đáng nhớ tại chương trình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)