SAO » Chuyện làng sao

Độ nổi tiếng của 5 ngôi sao 'chết yểu' ngay khi tỏa sáng, người cuối cùng còn bị bắt vào tù!

Thứ tư, 06/07/2022 06:28

Khi bước chân vào nghệ thuật, không ai có thể biết trước sự nghiệp của mình sẽ ra sao.

Ngay từ năm 2006, Jang Nara từ nước ngoài đã được khán giả vô cùng yêu thích với bộ phim cổ trang "Công chúa bướng bỉnh". Nhờ vậy, sự nghiệp thăng tiến lên một tầm cao mới, sự nghiệp cũng thuận buồm xuôi gió, hanh thông vạn sự như ý. Một lần Jang Nara tham gia chương trình tạp kỹ, và trước ống kính truyền thông, cô nói với người dẫn chương trình: "Mỗi lần làm phim thiếu tiền, tôi luôn tới Trung Quốc làm việc". Câu nói này đã làm tổn thương sâu sắc đến cảm xúc của cư dân mạng Trung Quốc, khiến họ nổi giận và ngay sau đó đã tẩy chay Jang Nara.

Độ nổi tiếng của 5 ngôi sao "chết yểu" ngay khi tỏa sáng, 2 người cuối cùng còn bị bắt vào tù!

Uông Hàm, là một trong những người dẫn chương trình của Ngày ngày tiến lên, nên có tiếng vang lớn, nhưng vì anh bị tố làm đại diện cho thương hiệu lừa đảo nên đã biến mất khỏi làng giải trí. Điều này cũng khiến Uông Hàm hụt hẫng một thời gian dài.

Từ Quế Hoa được vô số người nhận ra vì ăn mặc giản dị trên sân khấu "Đường đến danh vọng". Trước đó, Từ Quế Hoa nói rằng nếu cô trở nên nổi tiếng, chắc chắn sẽ xây dựng một trường Tiểu học Hy vọng cho quê hương của mình. Nhưng sau khi trở nên nổi tiếng, Từ Quế Hoa đã quên mất những gì mình nói trước đó, cô trở thành một quý cô, mặc những bộ đồ hàng hiệu. Hiện giờ đã có tin đồn rằng cô bị cấm sóng vì lừa dối lòng tin của mọi người, ngay khi tin tức được đưa ra, vô số cư dân mạng đã nói rằng: Đáng lẽ điều này phải xảy ra từ lâu rồi.

Phong cách dẫn chương trình của Chu Lập Ba rất hài hước, và anh có thể làm chủ toàn bộ sân khấu chỉ bằng cái miệng. Chu Lập Ba là một người rất có năng lực, nhưng sau khi trở nên nổi tiếng, anh hơi thổi phồng lên và tung ra rất nhiều tin tức tiêu cực.

Lý Đại Mạt không còn xa lạ với mọi người, trở nên nổi tiếng nhờ tham gia The Voice, một nam ca sĩ xuất sắc như vậy lại bị bắt vào tù vì đi sai đường. Giờ Lý Đại Mạt cũng không thể trở lại sau sự việc.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới