SAO » Chuyện làng sao

Đọ sắc cùng nữ chính gây sốt ở 'Người ấy là ai', Lưu Hương Giang bị phát hiện có điểm chung đặc biệt này

Thứ sáu, 29/05/2020 08:20

Khoảnh khắc chung khung hình của Lưu Hương Giang và Vũ Thanh Quỳnh “Người ấy là ai” khiến ai nấy đều tò mò về mối quan hệ của cả hai.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ tỏ ra thích thú khi Lưu Hương Giang chia sẻ hình ảnh cực thân thiết với Vũ Thanh Quỳnh - nữ chính gây sốt trong tập 1 "Người ấy là ai". Bà xã của Hồ Hoài Anh ghi điểm bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và không hề "lép vế" trước đàn em kém hơn 10 tuổi. Thanh Quỳnh, cũng tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng sau khi can thiệp dao kéo.

Mặc dù dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của Lưu Hương Giang và Vũ Thanh Quỳnh nhưng nhiều người thắc mắc mối quan hệ thật sự của 2 người là gì. Không để công chúng thêm tò mò, bà xã Hồ Hoài Anh nhanh chóng tiết lộ cô và Thanh Quỳnh là những người đồng hương: "Những cô gái Nam Định âm thầm theo dõi chặng đường của nhau nay mới có cơ hội gặp nhau giữa Sài Gòn. Chúc em luôn là nguồn cảm hứng cho những ai muốn thay đổi ngoạn mục như em đã và đang làm được nhé". Đáp lại tình cảm của đàn chị, Vũ Thanh Quỳnh cũng bày tỏ: "Em sẽ cố gắng hoàn thiện mình nhiều hơn để có được thần thái như chị. Dù bao nhiêu năm vẫn giữ được khí chất của gái Thành Nam".

Lưu Hương Giang đọ sắc cùng hotgirl "Người ấy là ai" Thanh Quỳnh

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới