SAO » Chuyện làng sao

Đọ sắc với anh em song sinh, 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính khiến fans hú hồn vì hành động này

Thứ sáu, 02/04/2021 15:07

Hà Gia Kính làm người hâm mộ nhớ lại thời gian anh còn đóng "Bao Thanh Thiên" với clip tạo dáng bên tượng sáp giống hệt mình.

Gần đây, Hà Gia Kính có chia sẻ clip anh đứng đọ dáng với tượng sáp giống hệt người thật của mình. Có thể thấy bức tượng sáp được dựng theo tạo hình chàng Triển Chiêu trong phim "Bao Thanh Thiên". Nếu Hà Gia Kính và tượng sáp mặc quần áo giống nhau thì có lẽ nhiều người sẽ không phân biệt đâu là thật đâu là giả.

Cuối clip Hà Gia Kính khiến cư dân mạng không khỏi hết hồn vì màn hú hét dọa ma mọi người. Phải nói rằng anh rất hài hước và luôn mang năng lượng tích cực tới những nơi mà mình đến.

Hà Gia Kính đọ sắc với tượng sáp, gây hú hồn cho người xem ở cuối clip.

Hiện tại Hà Gia Kính tập trung cho các hoạt động kinh doanh. Anh đặc biệt đam mê ẩm thực nên hay chia sẻ những hình ảnh đi ăn uống lên trang cá nhân. Ngoài ra Hà Gia Kính cũng hay quay cảnh anh vào bếp nấu nướng và làm bánh tại hiệu bánh do anh mở.

Sinh năm 1959, Hà Gia Kính được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Bao Thanh Thiên", "Thiếu niên Trương Tam Phong", "Trung Hoa anh hùng", "Gia Cát Lượng", "Phong Vân 2"... Nhận thấy sự nghiệp không còn bứt phá, anh quyết định chuyển hướng sang đầu tư nhà máy, thuê công nhân chuyên sản xuất nông sản sạch. Nhờ kinh doanh mà cho đến nay Hà Gia Kính sở hữu trong tay tài sản hàng trăm tỷ đồng.

"Chàng Triển Chiêu" mê ẩm thực, chuyên đăng ảnh ăn uống trên trang cá nhân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)