SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Thị Hà bị bắt gặp khoảnh khắc tình tứ tay trong tay bên bạn trai, cộng đồng mạng rần rần hóng ngày về chung một nhà

Thứ hai, 21/10/2024 21:52

Khoảnh khắc tay trong tay đầy tình cảm của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và bạn trai đang gây sốt cõi mạng.

Vừa qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại Thượng Hải với loạt ảnh check-in sang chảnh. Trong những hình ảnh được chia sẻ, nàng hậu gây ấn tượng mạnh với phong cách thanh lịch và cuốn hút. Cô diện một bộ vest đen sang trọng, khoe trọn visual đỉnh cao. Đặc biệt, nụ cười nhẹ nhàng cùng gương mặt thanh tú càng khiến cô thêm phần rạng rỡ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây ấn tượng mạnh với phong cách thanh lịch và cuốn hút

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh được cho là khoảnh khắc đầy tình tứ bên bạn trai của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong chuyến du lịch ở Thượng Hải. Theo đó, trong ảnh được chia sẻ, nàng hậu cùng nửa kia đã có cử chỉ khoác tay tình cảm hết nấc. Điều đáng nói là từ địa điểm, bộ trang phục hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh được Đỗ Hà đăng tải trước đó. Động thái này nhanh chóng khiến netizen chắc nịch việc cả hai đang hẹn hò ở nước ngoài.

Cả hai đều có những cử chỉ tình cảm hết nấc

Trước đó, các thám tử mạng nhanh chóng soi ra chi tiết Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã được bạn trai cầu hôn. Có thể thấy cô thường xuyên đeo chiếc nhẫn ở ngón giữa để đánh dấu hoa đã có chủ. Loạt hint hẹn hò trước đó cũng khiến netizen không khỏi mong ngóng cả hai sẽ nhanh chóng công khai và chính thức về chung một nhà.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới