SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Thị Hà bị so sánh với Tăng Thanh Hà, dân mạng chê Tân Hoa hậu Việt Nam không cùng đẳng cấp

Thứ ba, 24/11/2020 20:01

Trên một chuyên trang sắc đẹp vừa có bài so sánh về nhan sắc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và diễn viên Tăng Thanh Hà.

Trên một diễn đàn sắc đẹp đăng tải bài viết liên quan tới Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, nhưng nội dung lại so sánh nhan sắc của Tân Hoa hậu với "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Admin của trang này viết: "Mình từng rất thích một vẻ đẹp của Hà Tăng lên ngôi Hoa hậu và bây giờ đã có. Cười mỉm hay cười hé răng đều rất giống Hà Tăng. Tin chắc sau này khi Đỗ Hà chín muồi, lúc ở giai đoạn thăng hoa của nhan sắc thì sẽ còn giống Hà Tăng hơn nữa. Lúc đó ăn quảng cáo, ký hợp đồng hơi mệt".

Không chỉ cho rằng Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 giống nàng "ngọc nữ màn ảnh Việt", chuyện trang này còn nhận định tương lai Đỗ Thị Hà còn giống Hà Tăng hơn nữa.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị so sánh với nữ diễn viên Tăng Thanh Hà

Không thể phủ nhận Đỗ Thị Hà là một cô gái xinh đẹp, song để so sánh với Tăng Thanh Hà, nhiều người cho là vẫn khập khiễng.

Nhưng khi Đỗ Thị Hà được đặt cạnh Tăng Thanh Hà, nhiều người cho rằng đã có sự chênh lệch. Cặp mỹ nhân tên Hà được cho là không thực sự giống nhau như bài viết khẳng định. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng, nàng Hậu lại không thể đẹp bằng nữ diễn viên đình đám. Chưa nói tới vẻ đẹp thời thanh xuân, Hà Tăng U40 trong ảnh - dù không còn ở trên đỉnh cao nhan sắc và đã qua 2 lần sinh nở vẫn đủ nổi bật trước đàn em kém 15 tuổi.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới