SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Thị Hà bối rối khi gặp Soobin Hoàng Sơn, còn được idol làm ngay một hành động ga lăng và tinh tế

Thứ năm, 06/04/2023 13:32

Màn hội ngộ của Soobin Hoàng Sơn và Đỗ Thị Hà đã khiến khán giả thích thú hết nấc.

Đỗ Thị Hà là nàng Hậu được rất nhiều khán giả yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh và đặc biệt là đôi chân đỉnh của chóp. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, cô nàng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Vào tối ngày 23/12 vừa qua, nàng Hậu cũng đã kết thúc hành trình của mình và trao vương miện cho người kế nhiệm trong sự xúc động của mọi người. Ít ai biết, cô nàng cũng dành một sự mến mộ đặc biệt cho nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn

Cho đến mới đây, Đỗ Thị Hà đã bất ngờ được dịp hội ngộ với Soobin Hoàng Sơn tại một sự kiện ở trường Đại học. Tại đây, cả 2 đã có những màn tương tác rất dễ thương và khiến khán giả không khỏi thích thú. Có thể thấy, khi được gặp gỡ thần tượng của mình, Đỗ Thị Hà đã tỏ ra bối rối và có loạt biểu cảm đáng yêu. Đáng chú ý, trong lúc được trò chuyện cùng nhau, Soobin Hoàng Sơn còn có hành động dùng áo khoác của mình che phần chân của Đỗ Thị Hà khi cô nàng mặc chiếc váy ngắn. Chứng kiến hành động vừa tinh tế, vừa ga lăng của Soobin Hoàng Sơn, Đỗ Thị Hà cũng cảm ơn rối rít.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Có thể thấy, màn tương tác dễ thương này của Soobin Hoàng Sơn và Đỗ Thị Hà cũng gây thích thú hết nấc. Chưa kể, nhiều khán giả cũng liên tục đẩy thuyền cho cả 2 để lại những lời khen về độ xứng đôi vừa lứa.

Đỗ Thị Hà và Soobin Hoàng Sơn đã có màn tương tác dễ thương

Soobin Hoàng Sơn đã có màn trò chuyện đáng yêu cùng Đỗ Thị Hà

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)