SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Thị Hà gây tranh cãi vì diện váy quá ngắn, dân mạng nơm nớp lo sợ 'lộ hàng'

Thứ sáu, 28/07/2023 16:13

Việc Đỗ Thị Hà diện một chiếc váy quá ngắn đã khiến cư dân mạng nổ ra tranh cãi.

Kể từ thời điểm lọt Top 13 của cuộc thi Miss World 2021 đến nay, Đỗ Thị Hà đã liên tục làm khuynh đảo fans sắc đẹp với những pha khoe nhan sắc yêu kiều, thần thái bén ngót, kèm theo đó là hình thể chuẩn chỉnh hết phần thiên hạ. Dù từng bị chê nhạt nhòa nhưng hiện tại, cô nàng đã rất chăm chỉ thay đổi hình ảnh.

Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng nhan sắc và thành công hơn trước

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Đỗ Thị Hà đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh diện váy ngắn thả dáng giữa đường phố. Qua đó, cô nàng đã khoe được nhan sắc xinh đẹp, visual nức nở khó ai sánh bằng. Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà cũng đã gây sốt với đôi chân thon dài, nuột nà hết nấc.

Tuy nhiên, chiếc váy được Đỗ Thị Hà diện lại bị cư dân mạng đánh giá là quá ngắn. Vốn dĩ đã sở hữu chiều cao vượt trội, do đó, việc diện chiếc váy này khiến ai nấy đều lo lắng về việc cô nàng sẽ hớ hênh và không đảm bảo khi di chuyển nhiều. Cụ thể, một số bình luận từ cư dân mạng: "Hơi ngắn á bà ơi'', "Váy ngắn quá em à", "Váy người ra kéo gập lên để quay video thôi", "Váy bất ổn vậy à".

Đỗ Thị Hà gây tranh cãi vì diện váy quá ngắn

Ai nấy đều lo sợ nàng hậu sẽ hớ hênh

Loạt bình luận của cư dân mạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới