SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Thị Hà hạnh phúc thông báo hoàn thành chương trình học, phong thái thuyết trình gây bất ngờ

Thứ ba, 18/04/2023 21:04

Loạt khoảnh khắc bảo vệ chuyên đề của Đỗ Thị Hà đang thu hút nhiều sự chú ý.

Kể từ thời điểm lọt Top 13 của cuộc thi Miss World 2021 đến nay, Đỗ Thị Hà đã liên tục làm khuynh đảo fans sắc đẹp với những pha khoe nhan sắc yêu kiều, thần thái bén ngót, kèm theo đó là hình thể chuẩn chỉnh hết phần thiên hạ. Dù từng bị chê nhạt nhòa nhưng hiện tại, cô nàng đã rất chăm chỉ thay đổi hình ảnh. Ở thời điểm hiện tại, nàng Hậu cũng đang phải cân bằng giữa việc học và chạy show khiến nhiều người không khỏi nể phục vì nỗ lực.

Đỗ Thị Hà là nàng hậu được nhiều khán giả yêu mến

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải loạt ảnh khi đi bảo vệ chuyên đề tốt nghiệp. Theo đó, cô nàng đã diện chiếc áo sơ mi đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng để khoe nhan sắc đỉnh cao của mình. Trong lúc đứng trên giảng đường, Đỗ Thị Hà cũng thể hiện phong thái vô cùng tự tin và chuyên nghiệp. So với thời còn trả lời các câu hỏi ứng xử tại cuộc thi năm đó, giờ đây, Đỗ Thị Hà đã thay đổi hơn rất nhiều.

Thời gian vừa qua, ngoại trừ những hoạt động nổi bật, Đỗ Thị Hà cũng không có nhiều thời gian tham gia những chương trình từ công ty chủ quản. Điều này khiến cho nhiều người nghi ngờ rằng nàng Hậu bị đối xử bất công. Tuy nhiên, sau tất cả, cô đã đính chính và cho biết mình vẫn đang phải lo cho việc học hành.

Đỗ Thị Hà thể hiện phong thái tự tin khi thuyết trình

Cô đã hoàn thành chương trình học của mình

Đến nay, cô nàng đã trở thành nàng Hậu được yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)