SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc tươi tắn ở Puerto Rico sau khi tham dự Chung kết Miss World, chụp ảnh lưu niệm cùng các người đẹp

Thứ sáu, 18/03/2022 08:21

Trước khi tạm biệt Puerto Rico, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tươi tắn chụp ảnh lưu niệm cùng với các người đẹp thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Sáng 17/3 (giờ Việt Nam), Chung kết Miss World 2021 khép lại với chiến thắng thuộc về Karolina Bielawska. Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà đã có phần trình diễn ấn tượng sau khoảng thời gian dài tập luyện, tuy nhiên lại gây tiếc nuối khi dừng chân ở Top 13. Chung cuộc đại diện đến từ Ba Lan - Karolina Bielawska đăng quang Hoa hậu, một chiến thắng đầy thuyết phục.

Người đẹp Ba Lan - Karolina Bielawska đăng quang Miss World 2021.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đỗ Thị Hà đã chia sẻ loạt ảnh chụp ở Puerto Rico trước khi chia tay để về Việt Nam sau hành trình dài chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Trong loạt ảnh nàng hậu gốc Thanh Hóa diện váy trắng ôm sát cơ thể, make-up nhẹ nhàng khiến dân tình không khỏi chú ý.

Đáng chú ý, trước khi chia tay cô còn chụp cùng các người đẹp tham dự cuộc thi. "Sáng dậy đi lang thang nơi đây một chút, mai phải đi rồi. Sẽ nhớ Puerto Rico thật nhiều, nơi lưu giữ một phần thanh xuân tươi đẹp của mình", Đỗ Thị Hà viết.

Sau khi lập thành tích xuất sắc trở nàng Hậu đầu tiên của Việt Nam bước chân vào Top 13 Miss World, Đỗ Thị Hà đang nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của cư dân mạng.

Người đẹp lưu giữ kỷ niệm ở Puerto Rico trước khi về Việt Nam.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tươi tắn khi chụp cùng các người đẹp tại Miss World.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới