SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Thị Hà lại khoe nhan sắc cực phẩm cùng body 'bén ngót' xứng danh Top 13 Miss World, háo hức tiết lộ luôn thời gian về nước

Thứ tư, 23/03/2022 21:50

Thông báo mới nhất của Đỗ Thị Hà đã khiến fans sắc đẹp rất vui mừng.

Sau những ngày nỗ lực và cố gắng hết sức mình, tại đêm Chung kết Miss World 2021 vừa qua, với những màn thể hiện bùng nổ, Đỗ Thị Hà đã bất ngờ lọt Top 13 trong niềm vui của hàng loạt fans sắc đẹp cả nước. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang tận hưởng những giây phút vô cùng vui vẻ tại nơi đất khách quê người như món quà xứng đáng cho thành tích vượt trội của mình tại sàn đấu nhan sắc đẳng cấp nhất thế giới.

Vào tối ngày 23/3, trên trang Facebook cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải loạt ảnh mới nhất và lập tức khiến cộng đồng mạng rần rần. Bởi lẽ, nàng Hậu đã khoe được nhan sắc vô cùng xinh đẹp, kèm theo đó là thần thái siêu sang chảnh và body đỉnh cao hết nấc. Nhìn nhan sắc ngày càng thăng hạng của Đỗ Thị Hà, có thể nhận định thành tích Top 13 Miss World của cô nàng là vô cùng xứng đáng.

Đỗ Thị Hà đã kết thúc hành trình đáng tự hào tại Miss World

Bên cạnh đó, cô nàng cũng hạnh phúc thông báo về lịch trình trở về Việt Nam sau chuỗi ngày dài xa cách: "Cả nhà ơi! Hà đã đáp sân bay ở Tokyo, bây giờ Hà đợi 7 tiếng nữa là lên chuyến bay tiếp theo về Việt Nam. Hà sẽ đáp sân bay Tân Sơn Nhất lúc 6g ngày 24/3 (theo giờ Việt Nam). Nhớ Việt Nam quá cả nhà ơi, không đâu bằng nhà mình". Thông báo này của Đỗ Thị Hà đã khiến cộng đồng mạng rần rần vì sau những ngày chinh chiến, fans sắc đẹp đã có thể đón cô nàng trở về nước với những hoạt động thú vị trong thời gian tới.

Như vậy, cô nàng đã có thể về nước sau nhiều ngày xa cách

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới