SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Thị Hà lại vừa 'ghi điểm' trong mắt netizen vì tham gia hoạt động thiện nguyện

Thứ hai, 07/12/2020 14:12

Nàng hậu Đỗ Thị Hà khiến dân tình khen ngợi hết lời khi đi làm từ thiện sau khi đăng quang.

Đỗ Thị Hà là một cô gái chỉ vừa tròn 19 tuổi nhưng đã đặt chân đến vị trí cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 bằng chính thực lực của mình. Ngay sau khi đăng quang, nàng hậu này đã liên tiếp thực hiện các hoạt động thiện nguyện khiến dân tình dành tình cảm rất nhiều cho cô.

Mới đây, trên instagram cá nhân, Đỗ Thị Hà vừa có động thái chia sẻ về hình ảnh cô nàng trực tiếp về miền Trung để cứu trợ đồng bào nơi thiên tai đang hoành hành cùng dòng caption: "Dù bận rộn vẫn hướng về miền Trung thân yêu". Không những có tấm lòng thương người, cô nàng còn được dân tình hết lời khen ngợi về khoản chọn trang phục. Trái với lần từ thiện trước, khi Hà mặc một chiếc áo dài trắng cùng lối trang điểm "già trước tuổi" đã khiến cô mất điểm trong mắt công chúng.

Lần này, cô đã chú ý hơn trong việc chọn trang phục của mình, chỉ với một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần tây đen, Đỗ Thị Hà đã được đánh giá cao về phong cách ăn mặc khi chọn một set đồ vô cùng phù hợp với việc đi cứu trợ. Hành động ý nghĩa này cũng đá giúp cô "ăn điểm" trong mắt netizen.

Hình ảnh của hoa hậu Đỗ Thị Hà khi đi cứu trợ miền Trung

Cô nàng chia sẻ về chuyến đi cứu trợ của mình.

Đỗ Thị Hà từng bị mất điểm khi chọn trang phục không phù hợp.

Hình ảnh Đỗ Thị Hà lúc mới đăng quang.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới