SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Thị Hà tiếp tục làm khuynh đảo fans sắc đẹp với pha khoe body cực chuẩn cùng đồ tắm 2 mảnh

Thứ bảy, 18/06/2022 07:53

Body lẫn nhan sắc của Đỗ Thị Hà ngày càng lên hương theo năm tháng.

Sau những ngày nỗ lực và cố gắng hết sức mình, tại đêm Chung kết Miss World 2021 vừa qua, với những màn thể hiện bùng nổ, Đỗ Thị Hà đã bất ngờ lọt Top 13 trong niềm vui của hàng loạt fans sắc đẹp cả nước. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang tận hưởng những giây phút vô cùng vui vẻ như món quà xứng đáng cho thành tích vượt trội của mình tại sàn đấu nhan sắc đẳng cấp nhất thế giới.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đỗ Thị Hà đã tung trọn bộ ảnh diện bikini siêu đỉnh cao để khoe dáng. Có thể thấy, với loạt ảnh nét căng, cô nàng đã phô phang được hình thể vô cùng chuẩn chỉnh. Trong đó, đôi chân dài miên man của Đỗ Thị Hà đã lập tức chiếm trọn spotlight. Bên cạnh đó, với làn da trắng sáng và nụ cười tỏa nắng, Top 13 Miss World cũng lập tức nhận được cơn mưa lời khen.

Đỗ Thị Hà diện bikini khoe body bén đứt cả tay

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân. Không chỉ chú trọng về khoe nhan sắc, người đẹp tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng trong đó có việc thành lập quỹ học bổng mang tên mình.Giờ đây, nhan sắc đời thường của Đỗ Thị Hà cũng thăng hạng đáng kể.

Dạo gần đây, Đỗ Thị Hà rất chăm đốt mắt khán giả với những bức ảnh khoe dáng

Từ sau khi đăng quang đến nay, Đỗ Thị Hà đang thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)