SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Thị Hà tung bộ ảnh diện bikini đốt mắt dân tình, body nay mới thật sự 'chín muồi'

Thứ bảy, 22/04/2023 20:48

Mỗi lần diện bikini, Đỗ Thị Hà lại khiến cư dân mạng phát sốt vì độ đỉnh cao.

Vào tối ngày 22/4, trên trang Facebook cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải bộ ảnh mới khi thả dáng cùng bikini. Có thể thấy, trong bộ bikini 2 mảnh màu hồng, vì sở hữu nước da trắng sáng nên cô nàng đã trở nên nổi bần bật. Không chỉ vậy, đường cong của Đỗ Thị Hà cũng đã đốt mắt dân tình. So với thời điểm mới đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, body của nàng hậu nay mới đạt đến độ chín muồi khiến bao nhiêu người phải khen ngợi mãi không ngớt.

Bên cạnh đường cong cơ thể, đến nay, nhan sắc của Đỗ Thị Hà cũng đã có những điểm thay đổi rõ rệt. Cô nàng ngày càng xinh đẹp, mặn mà hết nấc. Không thể phủ nhận rằng hậu đăng quang, nàng hậu nhuận sắc hơn hẳn. Đến thời điểm hiện tại, Đỗ Thị Hà cũng ngày càng được khán giả yêu mến. Dù từng bị chê nhạt nhòa nhưng hiện tại, cô nàng đã rất chăm chỉ thay đổi hình ảnh và cũng chăm diện bikini để khoe cận body không chỗ chê.

Đỗ Thị Hà khoe dáng dấp bùng nổ với bikini 2 mảnh

Cô nàng ngày càng xinh đẹp và tỏa sáng

Body của nàng hậu gây mê hơn cả

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh nóng bỏng của Đỗ Thị Hà đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Sau khoảng thời gian khó khăn trong việc cân bằng giữa việc học và chạy show, cô nàng cũng đã hoàn thành xong chương trình đào tạo của mình và hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động hơn trong tương lai.

Đỗ Thị Hà ngày càng được yêu mến và thành công hơn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới