SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Thị Hà tung bộ ảnh kỷ yếu trước thềm tốt nghiệp đại học, nhan sắc khi diện áo dài liền gây mê

Thứ tư, 10/05/2023 20:20

Nhan sắc ngọt ngào và trong trẻo của Đỗ Thị Hà đã khiến bao người mê mẩn.

Kể từ thời điểm lọt Top 13 của cuộc thi Miss World 2021 đến nay, Đỗ Thị Hà đã liên tục làm khuynh đảo fans sắc đẹp với những pha khoe nhan sắc yêu kiều, thần thái bén ngót, kèm theo đó là hình thể chuẩn chỉnh hết phần thiên hạ. Dù từng bị chê nhạt nhòa nhưng hiện tại, cô nàng đã rất chăm chỉ thay đổi hình ảnh. Ở thời điểm hiện tại, nàng Hậu cũng đang phải cân bằng giữa việc học và chạy show khiến nhiều người không khỏi nể phục.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải một bộ ảnh kỷ yếu đầy xinh đẹp trước thềm làm lễ tốt nghiệp. Có thể thấy, khi diện trang phục cử nhân, cô nàng đã khoe được nhan sắc trong trẻo, visual ngọt ngào hết phần thiên hạ. Tuy nhiên, đỉnh cao nhan sắc của Đỗ Thị Hà lại được thể hiện rõ nhất qua chiếc áo dài truyền thống. Với chiếc áo dài trắng tinh khôi, nàng hậu đã nhận được rất nhiều lời khen từ dân tình.

Đỗ Thị Hà diện đồ cử nhân vô cùng xinh đẹp

Cô nàng khoe trọn vẻ ngọt ngào

Trước đó, Đỗ Thị Hà đã đăng tải loạt ảnh khi đi bảo vệ chuyên đề tốt nghiệp. Theo đó, cô nàng đã diện chiếc áo sơ mi đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng để khoe nhan sắc đỉnh cao của mình. Trong lúc đứng trên giảng đường, Đỗ Thị Hà cũng thể hiện phong thái vô cùng tự tin và chuyên nghiệp. So với thời còn trả lời các câu hỏi ứng xử tại cuộc thi năm đó, giờ đây, Đỗ Thị Hà đã thay đổi hơn rất nhiều.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)