SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Thị Hà và Thanh Thủy bị đem ra so sánh khi catwalk, cùng là 'chánh cung' nhưng chênh lệch thấy rõ

Thứ năm, 08/06/2023 11:35

Khi trổ tài catwalk, Đỗ Thị Hà và Thanh Thủy đã bị đem ra so sánh.

Mới đây, khi xuất hiện trong một show diễn, Đỗ Thị Hà và Thanh Thủy đã có những giây phút tỏa sáng trên sân khấu. Đáng chú ý, trong khi Thanh Thủy đã có những sự nỗ lực và cố gắng sau khi đăng quang nhưng so với Đỗ Thị Hà, cô vẫn còn cách đàn chị nhiều bậc. Có thể thấy, màn trình diễn của Thanh Thủy trông không quá ấn tượng. Trái lại, Đỗ Thị Hà lại ghi điểm vì thần thái vượt trội, visual nét căng với son đỏ cùng từng bước catwalk rất quyến rũ trên sàn diễn.

Thanh Thủy đã có nhiều sự thay đổi trong màn catwalk mới nhất

Cô nàng cũng ghi điểm với visual xinh đẹp

Đỗ Thị Hà cực chặt chém trong lần xuất hiện mới nhất

Cô ngày càng thăng hạng nhan sắc

Sau màn trình diễn này, nhiều fans sắc đẹp đã đồng loạt đưa ra ý kiến. Đa số đều cho rằng Đỗ Thị Hà ấn tượng hơn đàn em rất nhiều. Về phía Thanh Thủy, cô hẳn phải cố gắng trau dồi các kĩ năng để có thể "sánh vai" với đàn chị của mình. Một số bình luận của khán giả: "Đỗ Hà đẹp quá", "Thủy sẽ tiến bộ nếu được luyện tập bằng thời gian Hà", "Đỗ Hà đỉnh", "Hà là minh chứng cho câu thời gian trả lời cho tất cả này", "Để ý Thanh Thủy make up từ đầu tới giờ toàn bị dìm không, nhất là đôi mắt".

Hàng loạt bình luận của khán giả

Hiện tại, Thanh Thủy và Đỗ Thị Hà đều là những nàng Hậu được yêu quý của Vbiz. Cả 2 cũng đang có những thay đổi nhất định về ngoại hình, đồng thời chăm chỉ cải thiện các kĩ năng khác.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới