SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Thị Hà vấp phải ý kiến trái chiều sau khi xác nhận nhiễm Covid-19: Từng tiếp xúc nhiều F0 nhưng vẫn qua Mỹ ăn chơi khắp nơi?

Thứ năm, 23/12/2021 14:33

Hoa hậu Đỗ Hà gây tranh cãi khi dương tính Covid-19 nhưng lại xuất hiện ăn chơi khắp nơi.

Trong thời gian dự thi Miss World 2021, Đỗ Hà - đại diện Việt Nam khiến fans "lo sốt vó" khi thường xuyên tham dự nhiều sự kiện được phát hiện có nhiều ca dương tính với Covid-19. Trước tình hình dịch bệnh, nàng hậu đã trực tiếp xét nghiệm và có kết quả âm tính với Covid-19, vì vậy Đỗ Hà đã bay sang Mỹ và chờ chuyến bay trở về nước.

Đỗ Hà bay sang Mỹ trước khi về Việt Nam

Bất ngờ sáng nay 23/12, Đỗ Hà xác nhận đã có kết quả dương tính với Covid-19 sau khi test PCR khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang. Ngay lập tức trên mạng xã hội đã xảy ra nhiều tranh cãi "nảy lửa" cho rằng Đỗ Hà dù đã tiếp xúc với nhiều F0 trong cùng cuộc thi Miss World nhưng lại sang Mỹ và đi chơi nhiều nơi, xuất hiện tại nhiều địa điểm ăn chơi phát hiện ca mắc Covid-19.

Đỗ Thị Hà đi chơi giáng sinh và tạo dáng chụp ảnh xịn sò

Cư dân mạng có nhiều bình luận gắt gao sau khi Đỗ Hà thông báo dương tính với Covid-19

Trước sự lo lắng của bạn bè và người hâm mộ, Đỗ Thị Hà sau đó cập nhật thêm về tình hình sức khỏe của bản thân hiện tại và trấn an fan bằng câu tự động viên: "Mạnh mẽ lên".

Hy vọng Đỗ Thị Hà nhanh chóng hồi phục sức khỏe

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới