SAO » Chuyện làng sao

Đỗ Thị Thùy Trang làm thiện nguyện cùng Duyên dáng doanh nhân Việt 2016

Thứ hai, 13/06/2016 10:06

Ngày 11/6 vừa qua nữ doanh nhân Đỗ Thị Thùy Trang cùng các thí sinh khác của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016 vừa có chuyến từ thiện vô cùng ý nghĩa.

Từ sáng sớm cả đoàn đã lên đường, đích đến là chùa Bồ Đề Đạo Tràng. Chùa do đức đại lão Hòa thượng Thích Thiện Nguyệt khai sơn xây dựng từ trước năm 1970, hiện tọa lạc tại địa chỉ 5/1 đường DT 743A khu phố bình Phước B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Chùa Bồ Đề Đạo Tràng từ lâu đã được biết đến như một điểm sáng về công tác từ thiện xã hội. Theo lời một sư cô tại chùa cho biết Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi của chùa được thành lập từ năm 2007, tại đây hiện đang cưu mang hơn 30 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi.

Tại chùa, đoàn đã phát quà và vui chơi cùng các bé. Dù chỉ diễn ra trong một buổi sáng nhưng chương trình đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng các nữ doanh nhân, cũng như để lại nhiều niềm vui và lưu luyến cho các em.

Rời chùa Bồ Đề Đạo Tràng, đoàn đến mái ấm Thiên Ân. Mái ấm Thiên Ân được thành lập từ năm 1993 tại địa chỉ số 93/6 đường số 8, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện có gần 150 cụ già neo đơn không người thân, không gia đình được mái ấm đảm nhận chăm sóc. Khi đến nơi đoàn chia nhiều nhóm vào tận phòng các cụ đang ờ thăm, tặng quà và trò chuyện cùng các cụ.

Kết thúc chuyến đi, nữ doanh nhân Thùy Trang chia sẻ: “chúng ta ai cũng mong muốn có cho mình một mái ấm nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều tưởng như bình thường ấy. Trang rất xúc động khi chứng kiến hoàn cảnh của các em, các cụ. May mắn là vẫn còn có các trung tâm bảo trợ xã hội như chùa Bồ Đề Đạo Tràng, mái ấm Thiên Ân để các em, các cụ có được nơi nương tựa, có được một mái ấm. Sau khi chia tay Trang cũng như các chị cảm thấy rất vui vì cảm nhận mình đã làm được một việc tốt. Hy vọng, những đóng góp nhỏ này sẽ mang đến thêm những niềm vui, là động lực để các cụ, các em vui sống. Hãy tin rằng điều tốt đẹp vẫn luôn tồn tại!”.

Thùy Trang đang là thí sinh của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016, khán giả có thể bình chọn cho cô bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp DDDN 23 gửi về tổng đài 7639.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới