SAO » Chuyện làng sao

Đọ thời trang sân bay siêu đỉnh của dàn HLV The Face Vietnam 2022: Kỳ Duyên - Minh Triệu khoe eo con kiến, Vũ Thu Phương hút trọn mọi ánh nhìn

Thứ sáu, 01/07/2022 21:37

Ngắm trọn body siêu đỉnh của các Mentor The Face Vietnam 2022 qua loạt ảnh siêu chất lượng tại sân bay.

Sau 3 mùa vô cùng thành công, The Face Vietnam 2022 đã chính thức trở lại trong sự mong chờ của hàng triệu khán giả. Ngay khi được khởi động, mọi thông tin về The Face Vietnam 2022 đều nhận được sự quan tâm của đông đảo truyền thông và công chúng. Ở thời điểm hiện tại, mọi động thái của dàn Huấn luyện viên "cực phẩm" của mùa thi năm nay như Siêu mẫu Anh Thư, Vũ Thu Phương, Minh Triệu, Hoa hậu Kỳ Duyên đều nhận được sự chú ý không nhỏ từ dân tình.

The Face Vietnam 2022 gây chú ý khi quy tụ các huấn luyện viên đều là những gương mặt nức tiếng

Mới đây, dàn Huấn luyện viên The Face Vietnam 2022 vừa khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" bởi phong cách thời trang năng động, đơn giản nhưng vẫn cực sành điệu, khoe trọn thân hình chuẩn chỉnh ngay tại sân bay. Có thể thấy, là một trong những "chị đại" lâu năm của làng mốt Việt, Siêu mẫu Vũ Thu Phương luôn xuất hiện với những tạo hình mới lạ, thời thượng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Người đẹp chọn cho mình chiếc áo crop-top được cắt xẻ tinh tế phối cùng quần ống rộng trẻ trung, khoe trọn vóc dáng chuẩn chỉnh. Với tông xanh tươi sáng kết hợp cùng những phụ kiện tinh tế, outfit này giúp Vũ Thu Phương nổi bần bật, trông cực năng động và mạnh mẽ.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương xuất hiện với visual cực đỉnh khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên

Khác với đàn chị, đôi bạn thân Kỳ Duyên - Minh Triệu chọn những set đồ đơn giản và thoải mái hơn nhiều. Tuy không đầu tư quá nhiều vào trang phục, thế nhưng với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng xịn xò, 2 nàng vẫn phô trọn sắc vóc chuẩn chỉnh, eo thon không chút mỡ thừa và thần thái sang chảnh hết nấc. Nếu Mentor Kỳ Duyên diện áo thun xanh đơn giản, quần jean ống rộng kết hợp sneaker sành điệu thì bạn thân Minh Triệu cũng gây ấn tượng với trang phục vừa thanh lịch nhưng không kém phần cá tính khi kết hợp bra với blazer khoác ngoài cung túi xách màu be thời thượng.

Cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên tình tứ sánh đôi nhau tại sân bay

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới