SAO » Chuyện làng sao

Đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki nhưng Song Hye Kyo vẫn lên như diều gặp gió, hóa ra là có người 'chống lưng'

Thứ tư, 02/12/2020 14:13

Nữ diễn viên Song Hye Kyo chia sẻ khá nhiều điều thú vị về cuộc sống sau hơn 1 năm ly hôn với Song Joong Ki.

Vừa qua, Song Hye Kyo đã trở thành nhân vật trang bìa của tạp chí Vogue Hong Kong số tháng 12. Bên cạnh bộ ảnh khoe sắc ấn tượng, nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" còn có bài phỏng vấn rất chân thành với tạp chí này.

Song Hye Kyo khoe nhan sắc ngọt ngào trên tạp chí Vogue Hong Kong số tháng 12.

Khi được hỏi người truyền cảm hứng lớn nhất trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống của mình là ai, Song Hye Kyo thẳng thắn chia sẻ đó chính là mẹ ruột. Cô chia sẻ: "Mẹ tôi, bà là người phụ nữ vô cùng đặc biệt, tôi đã học được rất nhiều điều từ mẹ. Bà luôn chia sẻ cho tôi những điều từng trải, hiểu biết từ cuộc sống và khiến tôi trở thành con người tốt hơn, bước đi trên con đường đúng đắn. Dù có chuyện gì đi nữa thì mẹ mãi là người phụ nữ vĩ đại, người ủng hộ hết mình nhất mà tôi biết".

Nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" tiết lộ mẹ chính là người truyền cảm hứng lớn nhất trong cuộc sống và sự nghiệp của cô.

Qua đây, có thể thấy nhờ có nhân vật "chống lưng" tuyệt vời là mẹ ruột mà Song Hye Kyo mạnh mẽ, vững vàng dù phải trải qua đổ vỡ. Đó là lý do tại sao tuy thất bại trong hôn nhân nhưng sự nghiệp, danh tiếng của cô vẫn lên như diều gặp gió.

Ngoài ra trong cuộc phỏng vấn, Song Hye Kyo cũng tiết lộ cách cô thư giãn những khi có thời gian rảnh rỗi. Cô cho biết mình hay trò chuyện với bạn bè, tới lớp học ngôn ngữ, đi du lịch và đi dạo với cún cưng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới