SAO » Chuyện làng sao

'Đổ vỡ' với Đường Yên, Dương Mịch mất hết bạn bè vì lòng ghen ghét và đố kỵ?

Thứ sáu, 03/03/2017 22:07

Họ từng là hai chị em thân thiết nhưng theo tin tức từ báo chí, mối quan hệ giữa Đường Yên và Dương Mịch đã đổ vỡ.

Hôm 2/3, trang Weibo công ty Đường Yên đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái chê bai phim mới của Dương Mịch. Trích dẫn từ đoạn chia sẻ: "Chỉ xem Tam sinh tam thế thập lý đào hoa vài tập, may là phim đã hết... Nếu như đổi Đường Yên đóng chính thay Dương Mịch chắc tôi mới xem trọn vẹn".

Đường Yên từng là phù dâu của Dương Mịch

Trước những phản ứng quá khích từ dư luận, phía công ty quản lý Đường Yên đưa ra phản hồi phủ nhận. Theo đó, Weibo của công ty đã bị hack, nội dung chia sẻ trên được đăng tải với ý gây tranh cãi: "Chắc chắn đó không phải đoạn chia sẻ do Đường Yên hay công ty chúng tôi đăng tải. Chúng tôi đã gỡ bỏ trạng thái này và sẽ tìm cách giải quyết sau khi tài khoản bị đánh cắp". Tuy nhiên, theo báo chí đây có thể chỉ là động thái xoa dịu anti-fan.

Nhiều hãng tin cho hay, Đường Yên và Dương Mịch rạn nứt tình bạn từ vài tháng nay. Theo đó, giữa hai người xảy ra cuộc chiến tranh lạnh và Đường Yên giờ không muốn nhắc đến tên đồng nghiệp. Hai ngôi sao này từng nổi tiếng với tình bạn bền chặt và khăng khít đến nỗi trong đám cưới của Dương Mịch, cô chỉ mời mỗi mình Đường Yên là người trong showbiz duy nhất tham dự ngày trọng đại. Những tưởng họ sẽ có một tình bạn bền vững giữa chốn showbiz đầy thị phi thì nào ngờ, tình bạn ấy đang dần sứt mẻ và Đường Yên cũng không hoàn toàn phủ nhận về việc cùng Dương Mịch bất hòa.

Theo báo chí, Đường Yên và Dương Mịch bất hòa

Một số trang báo đã cho biết, nguyên nhân khiến tình bạn giữa Dương Mịch và Đường Yên tan vỡ bởi vì những cạnh tranh khốc liệt trong công việc. Mâu thuẫn giữa hai người nảy sinh sau khi Đường Yên ngày càng được o bế và có những hợp đồng quảng cáo giá trị. Trong khi đó Dương Mịch lại vất vả với những tin đồn ly hôn. Cô cảm thấy bạn thân trở thành đối thủ đáng sợ với sự nghiệp nên tự tạo dần khoảng cách.

Một nguyên nhân khác được cho là cũng ảnh hưởng đến tình bạn của họ, đó là việc trở thành "Nữ thần Kim Ưng" năm 2016. Mặc dù rất được kỳ vọng sẽ trở thành "Nữ thần Kim Ưng" nhưng cuối cùng Dương Mịch lại để tuột mất vinh dự vào tay của Đường Yên.

Dương Mịch được cho là cảm thấy ghen ghét và đố kỵ với chính người bạn thân của mình

Nói ra, Đường Yên không phải người bạn thân duy nhất mà Dương Mịch từng mất. Năm 2009, Hoắc Tư Yến, Dương Mịch, Lý Tiểu Lộ, Tần Lam, Hùng Nãi Cẩn lập thành nhóm "Gia đình Teddy" với ý tình bạn vĩnh cửu. Nhưng cũng trong năm 2009, Dương Mịch trở nên nổi tiếng với bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Lúc này, Dương Mịch thân thiết với Lưu Thi Thi và Đường Yên mà quên đi những chị em trong "Gia đình Teddy". Dư luận cũng khẳng định chắc chắn rằng, mối quan hệ của hội bạn thân Dương Mịch nay đã tan vỡ khi chẳng có ai trong "Gia đình Teddy" gửi lời chúc mừng nữ diễn viên 31 tuổi khi cô tổ chức đám cưới.

Dương Mịch từng có mặt trong "Gia đình Teddy"

Thời gian sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1986 và Lưu Thi Thi gắn với nhau như sam. Nhưng theo một vài nguồn tin, cô và Lưu Thi Thi vài năm nay không còn quan hệ thân thiết vì lý do cạnh tranh trong công việc. Năm 2011, Dương Mịch "nổi lên thành sao" với bộ phim Cung tỏa tâm ngọc còn Lưu Thi Thi thì "lên như diều gặp gió" nhờ có Bộ bộ kinh tâm. Cùng nổi tiếng một lúc khiến cho tình bạn của cả 2 bắt đầu rạn nứt. Và lúc ấy, Cung tỏa tâm ngọc bị dính nghi án "đạo nhái" Bộ bộ kinh tâm khiến hình ảnh của Dương Mịch cũng ảnh hưởng ít nhiều. Trong khi đó, Lưu Thi Thi lại được khen ngợi vì diễn xuất tốt trong Bộ bộ kinh tâm.

Năm 2012, Lưu Thi Thi "vượt mặt" Dương Mịch để nhận vinh dự trở thành "Nữ thần Kim Ưng". Bị người bạn thân ngày nào qua mặt có lẽ đã khiến cho Dương Mịch rất tức giận. Mối quan hệ của họ cũng chấm dứt từ đây, đồng nghĩa với điều này, nữ diễn viên sinh năm 1986 không còn bạn bè trong ngành nghệ thuật.

Dương Mịch và Lưu Thi Thi thời thân thiết

Xinh đẹp và nổi tiếng, nhưng có vẻ như Dương Mịch đang dần đánh mất tình bạn của mình

>> Dương Mịch xuất hiện trên tạp chí, chứng tỏ đẳng cấp thời trang không đối thủ

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới