SAO » Chuyện làng sao

Đoàn chủ tịch cùng Top 10 Miss Grand Thái Lan chính thức đến Việt Nam, Thùy Tiên và fans sắc đẹp liền tiếp đón nồng hậu

Thứ hai, 06/06/2022 17:39

Cộng đồng fans sắc đẹp Việt đang rần rần đón tiếp chủ tịch Nawat cùng Top 10 Miss Grand Thái Lan đến Việt Nam.

Với mong muốn tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International, bà Phạm Kim Dung đã chính thức công bố khởi động Miss Grand Vietnam 2022. Những ngày vừa qua, cư dân mạng cũng đã được nhiều phen đứng ngồi không yên trước thông tin chủ tịch Nawat cùng Top 10 Miss Grand Thái Lan sẽ chính thức đến Việt Nam để cùng dàn giám khảo tìm ra gương mặt ưu tú nhất, đủ sức chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc này.

Sau thời gian dài chờ đợi, vào chiều ngày 6/6, trên trang chủ của Miss Grand Việt Nam đã đăng tải loạt ảnh ghi lại cảnh ông Nawat cùng 10 người đẹp chính thức đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất. Có thể thấy, vừa mới đến Việt Nam, Thùy Tiên và những fans sắc đẹp cũng đã có màn tiếp đón rất nồng hậu các vị khách này. Ai nấy đều hò hét vui mừng và liên tục chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

Chủ tịch Miss Grang cùng Top 10 Hoa hậu Hòa bình Thái Lan đã chính thức đặt chân đến Việt Nam

Từ khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang và giúp nhan sắc Việt làm nên lịch sử tại Miss Grand International, cuộc thi ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ giới mộ điệu sắc đẹp. Ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng đang rất nóng lòng đến ngày có thể tìm được cô gái có đủ khả năng, trình độ để thay Thùy Tiên mang vinh quang về cho đất nước một lần nữa.

Cư dân mạng đang hi vọng sẽ sớm tìm được người thay thế Thùy Tiên và mang vinh quang về cho đất nước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới