SAO » Chuyện làng sao

Đoạn clip từ 2 năm trước của Ngũ A Ca bất ngờ dậy sóng: Tô Hữu Bằng vạn người mê vẫn chỉ dành chân tình cho Triệu Vy

Chủ nhật, 19/04/2020 09:04

Hóa ra 20 năm qua Tô Hữu Bằng luôn lặng lẽ đi phía sau Triệu Vy như 1 thói quen.

Tô Hữu Bằng và Triệu Vy gặp nhau trên phim trường Hoàn Châu cách cách. Khi ấy, Tô Hữu Bằng đã là ngôi sao trẻ sáng chói còn Triệu Vy chỉ là cô sinh viên xinh đẹp với đôi mắt tròn xoe khiến bao chàng cùng trường ngưỡng vọng. Lâm Tâm Như từng nói đùa rằng: Triệu Vy là nỗi đau vĩnh viễn trong lòng Tô Hữu Bằng. Còn với Tô Hữu Bằng, Triệu Vy là mối chân tình tuổi trẻ, là cô gái anh thương, nguyện cả đời âm thầm chở che một cách bình lặng nhất có thể.

Tô Hữu Bằng và Triệu Vy gặp nhau khi cả hai ở độ tuổi 20 thanh xuân rực rỡ nhất của cuộc đời.

Để chứng minh cho điều này, mới đây trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ lại đoạn video ngắn của Triệu Vy và Tô Hữu Bằng. Đoạn clip được ghi lại vào tháng 12/2018 khi Triệu Vy và Tô Hữu Bằng cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ LHP Đảo Hải Nam. Vì sự tương tác tuyệt vời, ngay từ khi vừa xuất hiện, Tô Hữu Bằng và Triệu Vy đã gây chú ý.

Hẳn ai cũng nhìn ra được mối quan hệ tốt đẹp của Tô Hữu Bằng và Triệu Vy mặc dù chỉ là đoạn video ngắn. Trong suốt cả quá trình di chuyển, Tô Hữu Bằng luôn không rời mắt khỏi Triệu Vy. Đáng chú ý nhất, anh luôn cố gắng đi phía sau Triệu Vy để ý xem tà váy của người đẹp có bị vướng hay không. Sự ấm áp của nam diễn viên dành cho Triệu Vy hiển hiện thật rõ dù chỉ qua một hành động nhỏ.

Tô Hữu Bằng luôn đi phía sau bảo vệ Triệu Vy.

Trước đây nói về tình cảm của bản thân, Tô Hữu Bằng từng mạnh mẽ thừa nhận: "Tôi từ lâu đã nảy sinh tình cảm với Triệu Vy. Tôi thích Triệu Vy, tôi thừa nhận tình cảm đối với cô ấy nhiều hơn tình bạn thông thường, nhưng cũng chẳng có ích gì. Cô ấy đã có bạn trai. Tôi sao mà theo đuổi?".

Đáp lại tình cảm của Tô Hữu Bằng, Triệu Vy luôn khẳng định anh là một người đàn ông tốt. Nhưng trong tình yêu, liệu tốt thôi có đủ. Nhiều năm sau đó, Tô Hữu Bằng cứ lặng lẽ đi bên cạnh cuộc đời Triệu Vy, sẵn sàng chạy đến che mưa che nắng cùng cô mỗi khi cô cần.

Tô Hữu Bằng hiểu rằng anh vĩnh viễn trong lòng của Triệu Vy là hình ảnh của một người bạn, người thân chứ không thể nào là người yêu. Vì lẽ đó, hơn 20 năm qua, Tô Hữu Bằng luôn lấy thân phận là người thân để bảo vệ cho Én nhỏ của anh. Mỗi chặng đường Triệu Vy đi qua, mỗi công việc cô làm, mỗi sóng gió mà cô gặp phải chỉ cần lên tiếng sẽ có Tô Hữu Bằng bên cạnh.

Ắt hẳn nhiều người thuộc "Đảng Bằng - Vy" (Hội fanclub của Tô Hữu Bằng - Triệu Vy) đã từng rơi nước mắt khi nghe anh nói rằng: "Dù cô ấy là Tiểu Yến Tử hay đạo diễn Triệu, cô ấy có gầy hay béo thì cô ấy luôn là nữ thần không thể thay thế trong lòng tôi". Đáng trân quý một điều, đó không phải là câu hỏi ở tuổi 20 đầy xuân xanh, hay tuổi 30 rực rỡ mà là câu nói của nhiều năm qua đi, khi Triệu Vy đã yên bề gia thất.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới