SAO » Chuyện làng sao

'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân giống ông chú trung niên bụng phệ khi bị chê hết thời

Thứ bảy, 12/06/2021 07:59

Mặc dù vẫn giữ được gương mặt tươi tắn nhưng nam diễn viên Trần Hạo Dân lại lộ thân hình không mấy gọn gàng.

Gần đây, clip quay lại cảnh Trần Hạo Dân bước ra khỏi khách sạn được đăng tải lên mạng. Có thể thấy anh mặc áo sơ mi và quần lửng, đội mũ và cầm điện thoại trong quá trình di chuyển.

Trần Hạo Dân xuất hiện với thân hình kém thon gọn.

Tuy vẫn giữ được gương mặt tươi tắn, không khác mấy so với thời thanh niên nhưng "chàng Đoạn Dự" lại để lộ thân hình chẳng mấy gọn gàng. Thậm chí có dân mạng còn ví anh giống ông chú trung niên bụng phệ.

"Chàng Đoàn Dự" bị chê giống ông chú trung niên bụng phệ.

Trần Hạo Dân là ngôi sao nổi tiếng của tập niên 90. Anh được khán giả yêu mến qua các bộ phim như "Thiên long bát bộ", "Tây Du Ký 2"... Hạo Dân kết hôn với Tưởng Lệ Sa vào năm 2011. Họ lần lượt đón 4 nhóc tì chào đời.

Mấy năm trở lại đây Trần Hạo Dân bị chê hết thời. Vì lo lắng cho vấn đề kinh tế khi phải nuôi tới 6 miệng ăn nên anh chấp nhận đóng những bộ phim kém chất lượng. Bên cạnh đó tình hình dịch bệnh kéo dài cũng khiến Trần Hạo Dân bị tạm hoãn công việc. Bà xã Tưởng Lệ Sa đã bén duyên với nghề livestream bán hàng. 1 ngày cô tiến hành livestream tới 5 lần, có những lúc ốm vào viện mà vợ Trần Hạo Dân vẫn tranh thủ lên mạng kiếm thêm thu nhập.

Vợ chồng Trần Hạo Dân gặp gánh nặng kinh tế khi phải nuôi 4 con.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới