SAO » Chuyện làng sao

'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo mới sau khi phẫu thuật: Cằm nhọn - mắt lồi - gò má cao

Thứ ba, 16/07/2019 23:11

Có vẻ như Trần Hạo Dân đã hoàn toàn thất bại sau cuộc đại tu nhan sắc.

Trước đây, Trần Hạo Dân từng thẳng thắn thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ, sự thành thật của anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Không chỉ thế, anh còn tiết lộ bản thân mình thường xuyên chăm sóc da để giữ sự trẻ trung cho gương mặt.

Mới đây, trang Sina đưa tin 2 diễn viên chính của bộ phim Thiên long bát bộ 1997 cùng xuất hiện trong một chương trình. Tại đây, khán giả nhận ra những khác biệt rõ rệt trên gương mặt của 2 ngôi sao đình đám một thời.

Trần Hạo Dân bị nhận xét trông giống như một trường hợp thẩm mỹ hỏng.

Nếu như "Vương Ngữ Yên" Lý Nhược Đồng giữ được những nét tự nhiên thì "Đoàn Dự" Trần Hạo Dân lại ngày càng khác lạ, khó nhận ra. Khán giả cho rằng phần cằm của anh quá nhọn và đôi mắt lại lồi so với tổng thể gương mặt. Chưa kể 2 gò má lại quá cao kèm theo cặp chân mày được tỉa sắc nhọn khiến anh trông có phần kỳ quặc. Nhiều dân mạng còn ác ý nhận xét Trần Hạo Dân trông giống như một trường hợp thẩm mỹ hỏng. Điểm tích cực duy nhất trên gương mặt của anh là làn da căng bóng, ít nếp nhăn.

Trước đó, Trần Hạo Dân cũng công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ để kéo dài tuổi xuân. Nam diễn viên cho biết anh đã đi căng da mặt để cho trẻ trung hơn xưa. Thông báo của Trần Hạo Dân nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ vì anh dám nói thẳng nói thật chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Cặp đôi Thiên long bát bộ 1997 tái ngộ.

Nhan sắc gây tiếc nuối một thời của Trần Hạo Dân.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới