SAO » Chuyện làng sao

Đoạn ghi âm dài 47 phút của Trịnh Sảng đã bị lộ, nghi vấn bạo hành và bỏ rơi con cái, đẩy hết trách nhiệm cho mẹ và luật sư, không chịu nhận tội

Thứ sáu, 09/02/2024 19:57

Mới đây, một số cư dân mạng đã tiết lộ đoạn ghi âm dài 47 phút của Trịnh Sảng, đồng thời tiết lộ trong phần bình luận rằng nữ diễn viên bị nghi bỏ rơi con cái một lần nữa.

Vào ngày 9/2, Trịnh Sảng một lần nữa trở thành chủ đề nóng khi một số cư dân mạng vạch trần đoạn ghi âm dài 47 phút, trong đó có ba đoạn ghi âm cuộc gọi của Trịnh Sảng và một số bản ghi âm cuộc trò chuyện với luật sư và nhân viên thuế của ông ta. Ngoài ra, người tố giác còn tiết lộ ở phần bình luận rằng nữ diễn viên lại bị nghi bỏ rơi con mình một lần nữa.

Đoạn ghi âm dài 47 phút của Trịnh Sảng đã bị lộ, nghi vấn bạo hành và bỏ rơi con cái, đẩy hết trách nhiệm cho mẹ và luật sư, không chịu nhận tội

Dân tình sau đó đã tóm tắt nội dung đoạn ghi âm, cho biết Trịnh Sảng không hài lòng với mức thuế của nhà nước nên đã cố gắng gài bẫy luật sư cho rằng anh ta đã lừa gạt cô với hy vọng được minh oan và phủ nhận hành vi trốn thuế. Đoạn ghi âm này được đăng tải vào ngày 7/2 trước đó.

Không những thế, Trịnh Sảng còn đùn đẩy trách nhiệm cho mẹ, nói rằng cô đã uỷ thác hết cho mẹ, còn bản thân chỉ là người làm công: "Tôi không thể là nhân viên làm cho công ty của mẹ tôi sao?”. Cũng trong đoạn ghi âm có một số đoạn mang ý đổ tội cho nhân viên cơ quan thuế là gài bẫy cô không khi nữ diễn viên không hề biết gì.

Ngoài ra, cư dân mạng còn tiết lộ Trịnh Sảng bạo hành con cái bằng cách dùng dao cắt vào tay con gái, dùng tàn thuốc làm bỏng con trai. Thậm chí, cô còn bỏ rơi hai đứa trẻ để rời khỏi Denver, Mỹ vào tháng 4/2023, hoàn toàn mặc kệ các con.

Không khó nhận ra giọng điệu của một số cư dân mạng là fan của nữ diễn viên. Bởi trước đó, Trịnh Sảng từng nhờ họ chỉnh sửa đoạn ghi âm cuộc trò chuyện của bố mẹ với Trương Hằng. Người này cho biết thêm khi cả hai chia tay, họ đã lấy trộm hộ chiếu của anh, để ngăn cản Trương Hằng đón con. Từ đó có thể thấy, Trịnh Sảng là một người mẹ vô tâm, tính cách lẫn suy nghĩ của cô đang bị lệch lạc, khiến dân tình ngày càng chán ghét.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới