SAO » Chuyện làng sao

Doãn Hải My bật mí cách giữ lửa hôn nhân mỗi khi cãi nhau với Đoàn Văn Hậu

Thứ tư, 10/04/2024 20:10

Chia sẻ của Doãn Hải My nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Thời gian qua, đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Sau thời gian dài hẹn hò, cặp đôi đình đám cũng đã chính thức về chung một nhà. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả hai luôn thu hút đông đảo sự chú ý. Doãn Hải My cũng đã gây sốt khi chính thức thông báo mang thai.

Cho đến mới đây, Doãn Hải My gây chú ý khi có chia sẻ về việc giữ lửa hôn nhân khi cãi nhau với Đoàn Văn Hậu. Theo đó, cô đã cho biết: "Tụi chị ai sai thì làm hoà trước nè. Chứ quan điểm của chị là không ai có đặc quyền rằng mình sai thì đối phương vẫn phải làm hoà trước cả. Hoặc thậm chí cũng chẳng quá quan trọng việc ai là người làm hoà trước, vốn dĩ tình yêu hay hôn nhân với chị không phải là cuộc đua hơn thua. Miễn rằng sau khi trò chuyện, giải quyết xong thì cả hai đều biết cái chưa được của mình và phải có sự cố gắng cải thiện trong tương lai".

Doãn Hải My gây sốt khi hé lộ khung ảnh tình tứ bên Đoàn Văn Hậu kèm chia sẻ về việc giữ lửa hôn nhân

Ngoài ra, Doãn Hải My cũng không ngại đăng tải khung ảnh khóa môi Đoàn Văn Hậu cực tình tứ khiến công chúng không khỏi xuýt xoa. Từ ngày đám cưới đến nay, cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc bên đối phương và làm nhiều người phải ghen tị.

Hôn nhân của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới