SAO » Chuyện làng sao

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu lại bị cặp đôi này làm lu mờ trong hôn lễ

Chủ nhật, 12/11/2023 20:37

Tưởng đâu người lạ nào ngờ Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu lại bị phụ huynh chiếm spolight trong ngày cưới.

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My diễn ra linh đình trong ngày 11/11 vừa qua. Khách mời đến dự là dàn cầu thủ nổi tiếng, cùng một số nghệ sĩ trong giới showbiz như Hoà Minzy, Bảo Hân... Cặp đôi đã không ngại chi tiền để lộng lẫy và chỉn chu nhất từ trang phục, hoa cưới... Thế nhưng, cả hai lại lép vế trước đôi trai tài gái sắc khác. Đó chính là bố mẹ của Doãn Hải My.

Tại sự kiện quan trọng của con gái, bố mẹ Doãn Hải My ăn vận thanh lịch. Bố cô dâu lựa chọn một bộ đồ vest màu đen sang trọng và đeo kính có giá cực đắt đỏ. Ông gây ấn tượng với cặp râu tỉa tót cực chất chơi. Còn mẹ người đẹp lại không hề lép vế con gái khi thay hai mẫu áo dài toát lên vẻ quý phái, sang trọng. Vóc dáng của bà thanh mảnh nuột nà và nhan sắc trẻ trung, trông cứ như chị gái của Doãn Hải My.

Hiện tại đấng sinh thành của Doãn Hải My đang sở hữu nhiều nhà hàng, quán bar tại những địa điểm đắc địa tại Hà Nội. Tuy nhiên, bố mẹ cô khá kín tiếng, không chia sẻ quá nhiều thông tin trên mạng xã hội. Bố cô dâu lái xe G63 đến địa điểm tổ chức tiệc cưới ở sân vận động. Một lúc sau, mẹ Doãn Hải My xuất hiện với phong thái đầy tự tin và xách túi hiệu đầy đắt đỏ. Chỉ bấy nhiều cũng đủ hiểu sự giàu có của nhà gái.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu lại bị phụ huynh của cô dâu làm lu mờ vì ngoại hình quá xuất sắc.

Bố mẹ Doãn Hải My đi xế xịn và đồ hiệu phủ người dự đám cưới con gái.

Bố mẹ Doãn Hải My sở hữu vẻ ngoài cực xuất chúng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới