SAO » Chuyện làng sao

Đoàn làm phim 'Cô đi mà lấy chồng tôi' được thưởng chuyến nghỉ dưỡng tại Việt Nam vào tháng 3 tới

Thứ hai, 05/02/2024 15:42

Bất chấp những bê bối của Park Min Young, bộ phim Marry My Husband (Cô đi là lấy chồng tôi) vẫn được khán giả ở nhiều quốc gia quan tâm và chú ý.

Đi hơn nửa chặng đường, bộ phim Marry My Husband (Cô đi mà lấy chồng tôi) liên tục giữ vững ngôi vị của mình trong bảng xếp hạng hàng ngày toàn cầu của hạng mục chương trình truyền hình của Amazon Prime Video, với mức ratting ngày càng tăng, đánh bại nhiều bộ phim nặng ký cùng thời điểm phát sóng. Ban đầu, bộ phim tưởng chừng như không thể thành công do những tranh cãi gần đây xung quanh nữ diễn viên chính Park Min Young. Thế nhưng, tính đến hiện tại, “Marry My Husband” được khen ngợi vì đã mang đến một bản chuyển thể xuất sắc vượt qua cả truyện tranh gốc.

Bất chấp những bê bối của Park Min Young, bộ phim Marry My Husband (Cô đi là lấy chồng tôi) vẫn được khán giả ở nhiều quốc gia quan tâm và chú ý

Được biết, Park Min Young đang là tâm điểm chú ý của giới truyền thông sau khi Dispatch tiết lộ cô đã nói dối về việc nhận tiền từ bạn trai cũ Kang Jong Hyun. Kang bị cáo buộc biển thủ số tiền đáng kinh ngạc hơn 60,0 tỷ KRW (hơn 1 nghìn tỷ đồng) từ Bithumb và các chi nhánh của nó. Ngoài ra, cơ quan truyền thông còn tiết lộ Park Min Young đã nhận được 250 triệu KRW (hơn 4 tỷ đồng) từ Kang Jong Hyun. Tuy nhiên, sau đó, đích thân Park Min Young đã đăng một bài viết phản bác trên trang cá nhân, thậm chí, cô còn trực tiếp gửi lời xin lỗi vì ồn ào của mình khiến người hâm mộ thất vọng và lo lắng.

Sự mạnh dạn này đã khiến tỷ suất người xem liên tục tăng vọt và đạt được rating hai con số trên toàn quốc. Ngoài việc bộ phim duy trì vị trí quán quân trong 4 tuần liên tiếp trong bảng xếp hạng tính thời sự toàn diện TV-OTT trên nền tảng khảo sát thời sự Hàn Quốc FUundex, diễn xuất của dàn diễn viên chính cũng được đánh giá cao.

Dưới sự thành công của Marry My Husband, đoàn làm phim mới đây đã được thưởng một chuyến đi nghỉ dưỡng đến Việt Nam vào tháng 3 tới. Ngay sau khi thông tin được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, người hâm mộ Việt Nam bày tỏ sự hào hứng, thích thú, cuối cùng cũng được gặp idol ngoài đời thật. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin cụ thể đoàn phim sẽ dừng chân ở thành phố nào, thời gian ra sao? Nhưng dù sao cư dân mạng cũng nóng lòng đến ngày dàn sao "Marry My Husband" về Việt Nam.

Đoàn làm phim “Marry My Husband” được thưởng chuyến nghỉ dưỡng tại Việt Nam vào tháng 3 tới

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới