SAO » Chuyện làng sao

Đoàn Thanh Tài sánh đôi cùng Cao Mỹ Kim đến chúc mừng em trai Quyền Linh

Thứ hai, 02/11/2015 16:46

Tối qua, trong đêm diễn vở kịch mới 'Showbiz' của đạo diễn Quyền Lộc tại sân khấu Sao Minh Béo. Cặp đôi Đoàn Thanh Tài và Cao Mỹ Kim đến chúc mừng cho các bạn bè.

Cao Mỹ Kim cho biết, cô được nhiều lời mời tham gia làm diễn viên kịch, nhưng thời gian này cô dành hết cho phim truyền hình với nhiều vai diễn nữ chính nặng ký nên đành hẹn một dịp khác. Cao Mỹ Kim hy vọng trong thời gian tới cô sẽ có cơ hội thử thức với bộ môn nghệ thuật hấp dẫn đầy hứa hẹn này.

Nam diễn viên “đa tình” nhất showbiz Việt - Đoàn Thanh Tài đã tranh thủ sau giờ diễn tại sân khấu mà anh đầu quân, để ủng hộ người anh thân thiết Phạm Nhật Huy trở lại với nghệ thuật sau một thời gian hoạt động ở lĩnh vực báo chí. Anh cho biết: “Dù chỉ đảm nhiệm một vai nhỏ trong vở kịch nhưng anh Phạm Nhật Huy đã lấy những tràn vỗ tay không ngớt của khán giả qua cách diễn “khá duyên” tự nhiên và hài hước. Với lần đầu tiên đứng trên sân khấu kịch như vậy, với tôi đã quá tuyệt rồi”.

Vở kịch “Showbiz” là đề tài không mới nhưng một lần nữa nói lên những chiêu trò, những mặt trái của ánh hào quang. Dùng các thủ đoạn ghê gớm mà những người trong cuộc tạo nên để giành giật lấy sự nổi tiếng. Từ đó, chà đạp lên nhân phẩm và gạt bỏ đạo đức để mong được thành công. Thế rồi, sự thành công chỉ đến với những người cống hiến hết mình cho nghệ thuật, lao động chân chính lúc nào cũng mang về những giá trị tích cực dù có đạt được nhiều hay ít. Qua đó, cũng là bài học cho những ai luôn dùng mưu mô để đánh đổi sự thành công. Cái giá đắt phải trả cho những kẻ chỉ biết chà đạp người khác để đi lên trong cuộc sống. Vở diễn sẽ được tiếp tục phục vụ khán giả trong thời gian tới tại sân khấu Sao Minh Béo.

Nhiều nghệ sĩ đã cùng nhau ủng hộ các đồng nghiệp diễn xuất trong vở kịch nói về đề tài hậu trường của làng giải trí, gây sự chú ý của khán giả với những ồn ào sau ánh đèn sân khấu. Vở kịch mang tên “Showbiz” tác giả Sỹ Bình, đạo diễn Quyền Lộc - em trai của MC - diễn viên nổi tiếng Quyền Linh. Với kịch bản này được “cây hài” Minh Béo dàn dựng trên sân khấu của mình qua sự tham gia của các nghệ sĩ: MC Vũ Mạnh Cường, MC Ngọc Tiên, á hậu Hoàng Yến My, diễn viên Phúc Béo, ca sĩ Cindy Thái Tài và đặc biệt với lần đầu tiên thử sức với kịch nói của nhạc sĩ - ca sĩ Phạm Nhật Huy, cùng các diễn viên trẻ của sân khấu Sao Minh Béo.

Ngoài Đoàn Thanh Tài và Cao Mỹ Kim còn có các nghệ sĩ khác đến ủng hộ vở diễn như: Top 10 HHVN Trương Hải Vân, diễn viên Lê Nam, Triệu An…

Ảnh: Duy England

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới