SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang: “Bây giờ, tôi và Trấn Thành là một”

Thứ sáu, 18/11/2011 15:18

Đoan Trang phản hồi thông tin cho rằng, “Socola” được BTC ưu ái, cưng chiều trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. Chị cũng dành nhiều lời ngợi khen cho “một nửa” của mình là MC Trấn Thành. Theo Đoan Trang, bây giờ chị và Trấn Thành là một.

- Cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" đang có được sức hút với số đông khán giả. Đã từng tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, chị tiếp tục tham gia Cặp đôi hoàn hảo. Lý do tham gia nhiều là vì chị muốn thể hiện năng lực của bản thân, hay là, chị muốn thể hiện tham vọng chinh phục số đông khán giả? - Đây là những cuộc thi không phải dành cho người bình thường đăng ký đi thi, mà là ban tổ chức gửi thư mời đến những nghệ sỹ có đủ các tố chất phù hợp với cuộc chơi. Cho nên có muốn mà không được mời cũng không được tham gia! Và dĩ nhiên khi tham gia bất cứ chương trình gì thì điều đầu tiên tôi nghĩ đến đó là khán giả.

- Đoạt Á quân tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2010,cái tên Đoan Trang đã được nhắc đến nhiều hơn.Tuy nhiên, khán giả lại gặp chị trên báo chí nhiều hơn với những vấn đề về... trang phục. Việc bị săm soi như thế có thể xem là hệ lụy của sự nổi tiếng chị có được sau Bước nhảy hoàn vũ?

- Có thể là vậy. Quả thật, trước đây báo chí không hề "chạm gáy" tôi quá kỹ về những vấn đề như vậy. Mặc dù biết bao nhiêu điều tốt đẹp khác tôi có được, ít ai đề cập tới!

- Sau Bước nhảy hoàn vũ 2010, chị tham gia là người dẫn chương trình của Bước nhảy hoàn vũ 2011, và ngay sau đó đã trở thành người dự thi tại cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2011. Cả ba chương trình đều do một đơn vị đứng ra tổ chức. Vì thế, có thông tin rằng, chị là người được BTC... "cưng chiều". Chị sẽ phản hồi như thế nào trước thông tin này? - (Cười) Được "cưng" thì có.. Vì điều này xứng đáng nhé! (nghĩa là có chương trình gì hay các anh chị đều nghĩ đến mình, vì họ tin là mình làm được). Còn "chiều" lại hoàn toàn không vì trong cuộc chơi ai cũng như ai. Cũng đã đôi lần tôi buồn bã khóc lóc vì bị kiểm soát chặt…

Tôi cũng muốn hỏi độc giả, khán giả rằng, theo các bạn, tôi có được “chiều” không? Khi mà, trong quá trình tham gia Cặp đôi hoàn hảo tôi và Trấn Thành đều phải phấn đấu, nỗ lực hết sức lực qua từng đêm thi. Chúng tôi đã phải tập dượt nhiều hơn các bạn để có thể có được phần thi tốt nhất.

- Tiêu chí chiến thắng tại Cặp đôi hoàn hảo đang gây tranh cãi. Có ý kiến đề cao giọng hát, có ý kiến đề cao những ý tưởng sáng tạo, những "chiêu, trò" của các cặp thí sinh. Theo chị, cặp đôi chiến thắng tại Cặp đôi hoàn hảo là cặp đôi nhiều "chiêu, trò" hấp dẫn, hay, là cặp đôi có giọng hát tốt nhất? - Tôi nghĩ điều này chẳng có gì phải tranh cãi. Rất là dễ hiểu! Cặp đôi hoàn hảo là cặp đôi đảm bảo được cả 2 yếu tố đó, giọng hát và tính giải trí.

Nếu chúng ta chấm về giọng hát, hãy đến xem Sao mai điểm hẹn, VietNam Idol.. Hoặc những cuộc thi hát khác. Cặp đôi hoàn hảo là cuộc chơi, là sự kết hợp của những nghệ sỹ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực. Vì thế, chắc chắn tất cả mọi người đều trông đợi ở tính hấp dẫn và giải trí cao, nhưng vẫn phải bảo đảm được giọng hát khá. Hấp dẫn đến mấy mà hát quá tệ vẫn không thể nói là… hấp dẫn.

Câu trả lời rất đơn giản, cặp đôi hoàn hảo phải là cặp đôi có cả hai yếu tố, "chiêu trò" và "giọng hát". Có gì phải tranh cãi nhỉ?

- Sau 5 đêm thi, cặp đôi Đoan Trang- Trấn Thành luôn giữ vững vị trí top đầu. So với những thí sinh còn lại, Trấn Thành là người có khả năng hát tốt (gần như tốt nhất), cộng thêm sự thông minh, đa tài, hài hước... Có vẻ như, chị đã may mắn khi được "cặp" với Trấn Thành? - Một người thông minh, đa tài, hài hước mà không gặp một người tương tự như vậy sẽ chỉ ngồi chơi và không làm được gì vì một nửa kia không tương tác được với mình. - Giả sử, nếu không phải là Trấn Thành, Đoan Trang có tự tin sẽ vẫn luôn đứng ở top đầu, và là ứng cử viên sáng giá của đêm chung kết? - Biết đâu người kia còn hay hơn cả Trấn Thành thì sao? (cười). Nói vậy thôi, nếu thực sự dõi theo chúng tôi, bạn đã đọc những gì chúng tôi dành cho nhau. Tôi không muốn ngợi khen Thành quá nhiều. Cậu ấy tài năng, hài hước, thông minh đến đâu, tất cả chúng ta đều biết, và đều đã xem trên truyền hình.

Tôi chỉ nói thế này, bây giờ, tôi và Trấn Thành là một. Là chị em thân thiết.

- Qua hai cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Cặp đôi hoàn hảo có thể thấy Đoan Trang là người có nội lực mạnh mẽ, và là người giàu ý tưởng. Những điều đó rất cần trong những cuộc thi. Sau những cuộc thi, chị có kế hoạch gì tiếp theo cho mình? - Tôi vừa được mời làm đại sứ du lịch cho Phillipines nên sắp tới sẽ có thêm những chuyến đi đến Cebu, Manila, Boracay… để quảng bá về du lịch giữa hai đất nước. Bên cạnh đó, tôi vẫn đang thu âm những ca khúc mới với Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh..

Qua đây, tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới những khán giả đã luôn quan tâm, cổ vũ cho tôi, nhất là trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Tình cảm của khán giả luôn là động lực mạnh mẽ để mỗi nghệ sỹ chúng tôi nỗ lực hơn nữa, sáng tạo hơn nữa trong công việc của mình. Tôi chân thành cảm ơn!

Dân Trí