SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang bị nhìn nhầm là diễn viên Hồng Kông khi du lịch ở Dubai

Chủ nhật, 27/12/2015 11:30

Khi đang du lịch ở Dubai, Đoan Trang bị một người đàn ông Trung Đông nhìn nhầm là diễn viên Hồng Kông. Cách xử trí thông minh của Đoan Trang được fan ngợi khen.

Ca sĩ Đoan Trang vừa chia sẻ câu chuyện "dở khóc, dở cười" khi đi du lịch tại thành phố giàu nhất thế giới - Dubai. Nữ ca sĩ viết: "Chuyện của mẹ Sol: Đêm qua đi ăn có ông Trung Đông tới hỏi cô ơi có phải cô là diễn viên đến từ Hồng Kông không? (Bộ mặt mình giống Tàu lắm hả?). Oh không, tôi chỉ là một du khách bình thường đến từ Việt Nam. Nhưng ông biết không, ở Việt Nam cũng có rất nhiều nghệ sĩ xinh đẹp và tài năng. Lần sau nếu ông gặp người châu Á nào ở đây thì ông cũng nên biết rằng biết đâu đó có thể là một người nổi tiếng nào đó đến từ Việt Nam, chứ không phải lúc nào cũng chỉ là Hồng Kông, Hàn Quốc...".

Khi bị một người đàn ông Trung Đông hiểu lầm là diễn viên người Hồng Kông thì Đoan Trang đã trả lời rất thông minh. Cô nói mình chỉ là một du khách bình thường đến từ Việt Nam và tranh thủ cơ hội này để "quảng bá hình ảnh" cho nghệ sĩ nước nhà.

Đoan Trang chia sẻ câu chuyện khi du lịch ở Dubai

"Thỏi socola biết hát" Đoan Trang cũng gửi đến người hâm mộ những hình ảnh của cô tại "thiên đường" này. Đoan Trang nóng bỏng trong chiếc áo bắt mắt kết hợp với chân váy màu trắng. Thần thái và cách tạo dáng chụp ảnh chuyên nghiệp của Đoan Trang đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

"Gái một con" Đoan Trang tạo dáng chụp ảnh chuyên nghiệp khoe vóc dáng hoàn hảo

Gia đình Đoan Trang đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Dubai

>> Click để xem thêm hình ảnh về gia đình ca sĩ Đoan Trang khi đi du lịch Dubai

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới