SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang chia sẻ khoảnh khắc công chúa lai tây phục vụ spa tại gia cho mẹ, nhưng hành động sau đó khiến phụ huynh 'ngã ngửa'

Thứ bảy, 04/12/2021 19:45

Bé Sol - con gái của Đoan Trang và ông xã người Thụy Điển thể hiện sự yêu thương mẹ bằng phương pháp spa tại nhà nhưng đáng chú ý chính là chiếc mặt nạ "made by Sol".

Năm 2012, ca sĩ Đoan Trang kết hôn với ông xã Johan Wicklund - một doanh nhân người Thụy Điển. Kể từ con gái đầu lòng của cả hai - bé Sol ra đời, cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ càng trở nên trọn vẹn hơn. Sau 9 năm về chung một nhà, Đoan Trang có một gia đình êm ấm, hạnh phúc. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ đời thường bên gia đình nhỏ của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tổ ấm nhà Đoan Trang và ông xã người Thụy Điển tràn ngập tiếng cười

Có mẹ là một trong những ca sĩ được đông đảo khán giả mến mộ trong showbiz Việt không chỉ nhờ vào tài năng ca hát, diễn xuất mà còn ở cách dạy con một cách khoa học, bé Sol luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ những khoảnh khắc con gái cưng mở spa tại gia và mời mẹ vào "thư giãn". Thế nhưng sự tình hài hước phía sau lại khiến cộng đồng mạng cười đến ngã ngửa. Để đáp lại sự mong mỏi của con gái, Đoan Trang một lát sau cũng vào theo. Ngay khi người đẹp đến nơi thì lại phải "bất lực" trước hành động đáng yêu này của cô bé.

Đoan Trang hài hước bình luận dưới bài đăng về thương hiệu mặt nạ mới của con gái

Cận cảnh không gian spa thư giãn tại gia của cô chủ nhỏ Sol

Bé Sol rạng ngời sau khi sử dụng dịch vụ đắp "mặt nạ làm bằng khăn giấy"

Từ khi kết hôn và sinh con, Đoan Trang hạn chế các hoạt động nghệ thuật và dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn được chồng doanh nhân hết mực rất ủng hộ để cô có thể tự do theo đuổi đam mê riêng. Vợ chồng nữ ca sĩ luôn dành cho con gái sự giáo dục tốt nhất và kề cận cô bé mọi lúc mọi nơi. Thế nên, tuy còn nhỏ tuổi, nhưng nhờ môi trường giáo dục khoa học từ bé, con gái Đoan Trang không những xinh xắn mà còn rất thông minh và lanh lợi khi có thể giao tiếp bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Sol sở hữu đường nét lai tây ấn tượng cùng khả năng ngoại ngữ tốt

Hai mẹ con ca sĩ thực hiện bộ ảnh kỷ niệm nhân ngày sinh nhật Sol 6 tuổi.

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới