SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang chia sẻ lời yêu thương xúc động dành cho con gái

Chủ nhật, 08/02/2015 08:46

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ Đoan Trang chia sẻ tâm sự nhớ nhung khi đi xa con gái bé bỏng.

Những ngày gần đây, Đoan Trang và chồng Tây đang có chuyến đi du lịch đầy ý nghĩa tại Dubai. Lần đi chơi này, vợ chồng cô không mang theo con gái mà gửi cô bé ở nhà ông bà ngoại. Dù chỉ mới xa con ít ngày nhưng nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng nhớ nhung. Cô chia sẻ tâm sự xúc động: "Hôm nay cậu cho ba mẹ xem những link báo các cô chú phóng viên vừa đăng ba mẹ dắt Sol đi sắm Tết, làm ba mẹ nhớ Sol càng nhiều hơn! Đi mới có mấy ngày mà nhìn lại hình thấy con gái "già" quá chừng... Con đã bắt đầu dần lớn... đã biết làm nhiều trò rồi... Gần một tuổi rồi, ba mẹ và cả nhà nội ngoại lúc nào cũng mong con luôn ngoan, luôn khoẻ... Ở nhà với ông bà ngoại vui nhé con, ba mẹ sẽ sớm về thôi! Thương con gái nhiều lắm!".

Theo lời "thỏi sô cô la biết hát", hai vợ chồng cô vừa xa nhà có ít ngày nhưng rất nhớ con và thấy bé "già" đi. Đã gần một tuổi, bé Sol biết nhiều trò, bập bẹ gọi mẹ, biết theo mẹ. Người đẹp cũng cho hay, cả ông bà nội lẫn ngoại đều rất quan tâm đến "công chúa" nhỏ và mong bé luôn ngoan, khỏe mạnh.

Nữ ca sĩ bày tỏ lời nhớ nhung dành cho con gái.

Được biết, Đoan Trang sẽ du lịch Dubai, New York và quay về Việt Nam vào đúng dịp Tết Nguyên Đán. Đây được xem là tuần trăng mật chính thức của cô và chồng Tây sau khi kết hôn năm 2012. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng trong chuyến đi. Có thể thấy, hai vợ chồng đang tràn ngập niềm vui, hạnh phúc khi ở bên nhau.

Đoan Trang thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc của hai vợ chồng tại Dubai.

Trong liveshow "Dấu ấn" của Đoan Trang diễn ra cách đây ít lâu, chồng cô đã bày tỏ lời tình cảm bằng tiếng Việt trên sân khấu khiến nhiều người ngưỡng mộ: “Bà xã ơi, mẹ ơi! We love you very much. Anh thương em nhiều lắm. Con gái thương em nhiều lắm. Chúc mừng mẹ. Chúc mừng bà xã”.

Những hình ảnh của bé Sol khi được mẹ đưa đi siêu thị gần đây.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)