SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang cùng chồng đến Thụy Điển kỉ niệm 10 năm ngày cưới, gửi lời ngọt ngào nhưng cực dí dỏm đến chồng

Chủ nhật, 31/07/2022 12:18

Đoan Trang cùng chồng và con gái bay về Thụy Điển thăm bố mẹ chồng và kỉ niệm 10 năm ngày cưới.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đoan Trang đã đăng tải dòng trạng thái kỉ niệm 10 năm ngày cưới của mình và chồng Tây. Cô gửi lời cảm ơn những người bạn, người thân đã hỗ trợ mình trong ngày đặc biệt cách đây nhiều năm.

Đoan Trang khoe ảnh xưa và nay của mình cùng chồng để kỉ niệm 10 năm ngày cưới.

Cô viết: "Đầu tiên, hai vợ chồng Trang xin cảm ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp mà cả nhà đã dành tặng cho hai đứa nhân kỉ niệm 10 năm ngày cưới. Gia đình nhỏ mới vừa tới Thụy Điển hôm qua và chủ yếu là dành thời gian chơi với nhà Nội nên chưa vào trả lời cho từng lời chúc được ạ! Tụi Trang trân trọng lắm!

Nhớ lại đúng 10 năm trước, những ngày trước lễ tiệc cưới, anh Johan vẫn còn đang công tác ở nước ngoài, Trang thì ngay lúc show chậu quá nhiều, rồi còn tranh thủ quay chiếc MV Độc bước trước ngày cưới để chia tay thời độc thân nên lúc đó mọi thứ quá bận rộn, lại chỉ có Trang và Hiếu, 2 chị em lo liệu đám cưới.

Cũng may là với sự giúp đỡ quá lớn của các anh chị và bạn bè thân thiết, chiếc tiệc cưới xinh đẹp để đời cũng đã được diễn ra vào buổi chiều hoàng hôn 30/7/2012 tại Chill bar dưới sự điều phối của Hiếu, em trai của Trang cùng sự giúp sức rất lớn của anh An & anh Lai, (2 ông trùm toà nhà AB lúc đó). Anh Nam Phố Xinh lo hết hoa cưới cho ngày trọng đại để cô dâu chú rể bước xuống từ bậc tam cấp trên chiếc rooftop đầu tiên của Sài Gòn cùng chiếc view tuyệt đẹp. Công Trí đã theo ý kiến của bạn và dành ngay mấy ngày trời làm gấp chiếc áo cưới có 1-0-2 cho bạn Trang để Trang vô cùng tự tin ngày hôm ấy. Chị Bống Hồng Nhung thì offer làm MC cho buổi lễ. Hà Anh Tuấn, Lưu Hương Giang, cu Tí, Phương Linh.... hát đồng ca một bài quan trọng nhất gây bất ngờ và xúc động cao độ cho mình! Đó cũng là món quà tuyệt vời của anh Johan âm thầm bàn với Hiếu để tặng cho mình trong ngày thiêng liêng ấy! Cùng với sự có mặt của 230 khách mời quan trọng nhất của mình (vì ở đó không thể chứa hơn số lượng này), gia đình hai họ, Ba Mẹ & cả nhà mình, nhà Nội bay từ Thụy Điển về, nhà Đoan từ Na Uy cũng về kịp. Thầy Hiệu Trưởng Huflit của mình, những anh chị em bạn bè thân thương, đồng nghiệp yêu quý... có mặt từ rất sớm.

Quả thật con số 230 ấy không thể đủ với số lượng những người không thể thiếu trong cuộc sống của mình, nên trong thâm tâm tụi Trang, sẽ tổ chức lại một bữa tiệc khác nữa khi chạm đến ngưỡng 10 năm. Nhưng cuộc sống trôi qua thật nhanh, mỗi ngày đều là chuỗi ngày thú vị và bận rộn. Thoắt một cái, không ngờ hôm nay đã đúng 10 năm rồi. Vẫn bận rộn chạy đây chạy đó nên đành gác lại kế hoạch "thầm kín" kia. Trang và Johan quan niệm rằng, thôi thì cứ sống một cuộc sống đơn giản, dễ chịu, vui vẻ mỗi ngày. Biết ơn cuộc đời này cho chúng mình gặp nhau, rồi luôn nỗ lực để xây đắp cuộc sống hạnh phúc bên nhau..vậy là đủ rồi! Khi nào có mood làm gì rườm rà hơn sẽ tính sau vậy! Còn bây giờ, 2 đứa muốn chụp tấm hình có photographer xịn xịn 8 tuổi mấy chụp cho là ngon lành lắm rồi!".

Cặp đôi đã về Thụy Điển để thăm người thân. Con gái nữ ca sĩ hạnh phúc khi gặp lại bà nội.

Hiện tại, vợ chồng Đoan Trang đã đến Thụy Điển để thăm bố mẹ chồng của cô. Con gái của nữ ca sĩ rất hạnh phúc khi gặp lại bà nội. Hai vợ chồng nữ ca sĩ chỉ muốn dành thời gian ở cạnh người thân trong ngày đặc biệt thay vì làm tiệc linh đình. Cô còn hài hước nhắn nhủ chồng Tây: "Người ta nói Thổ sinh Kim. Ta nói, lấy em, anh lên quá trời lên mà". Đính kèm là hình ảnh cả hai tạo dáng siêu ngầu bên nhau khiến dân tình vô cùng thích thú.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới