SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang đăng khoảnh khắc hiếm hoi bên mẹ chồng và em chồng, nhìn ảnh đủ biết mối quan hệ thân thiết cỡ nào

Thứ hai, 01/08/2022 16:08

Ca sĩ Đoan Trang đã có những trải nghiệm vui vẻ, thú vị khi về thăm gia đình chồng ở Thụy Điển.

Sau khoảng hai năm dịch bệnh, mới đây vợ chồng Đoan Trang mới thu xếp được thời gian để về thăm gia đình chồng. Cô cùng ông xã Johan Wicklund và bé Sol vỡ òa hạnh phúc khi được gặp lại người thân. Trong quãng thời gian này, Đoan Trang chủ yếu để thăm người thân trước khi tranh thủ du lịch và khám phá.

Hạnh phúc đơn giản của Đoan Trang là cùng gia đình đi ăn uống hay dạo bước trong rừng. Kể về trải nghiệm mới của mình tại đất nước Thụy Điển, "Thỏi socola biết hát" kể: "Nghe Nội và chú của Sol rủ đi rừng là ok liền! Thế là gia đình thể thao đã vừa hoàn thành gần 7 cây số đi bộ vào rừng cùng cây cối, nắng vàng, và những làn gió mát.

Chỉ 1 vòng khu rừng nhỏ chưa đầy 7 cây, nhưng rừng rậm, hồ nước, đồng lúa mạch, nông trại... lần lượt hiện ra trước mắt đầy bất ngờ và thú vị! Người đi giỏi nhất là bà nội! Sol cũng giỏi không kém!".

Đoan Trang cùng mẹ chồng và người thân đi dạo ở một khu rừng tại Thụy Điển.

Những hình ảnh bình yên bên gia đình được nữ ca sĩ chia sẻ.

Đây cũng là lần hiếm hoi Đoan Trang chung khung hình với mẹ chồng. Dù đã lên chức bà nội nhưng mẹ chồng Đoan Trang vẫn rất khỏe khoắn, căng tràn sức sống. Bí quyết đơn giản là bà rất thích vận động nhẹ nhàng như đi bộ.

Về mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu tuy không bật mí nhiều nhưng theo chia sẻ của nữ ca sĩ thì cả hai khá hòa hợp. Đã có lần mẹ chồng khi về Việt Nam đã "tháp tùng" con dâu đi diễn. Chính sự ủng hộ của hai bên gia đình là nguồn động lực giúp Đoan Trang theo đuổi đam mê ngay cả khi đã lập gia đình.

Đoan Trang rất thân thiết với mẹ chồng và được lòng em chồng, nhìn ảnh có thể thấy rõ điều đó.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới